เหล่าไอดอลกรุ๊ปทั้งชายและหญิง พากันคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคม

 

 

 

 

เหล่าไอดอลกรุ๊ปทั้งชายและหญิง พากันคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคม

 

 

 

เดือนพฤษภาคมนี้จะเป็นเดือนที่เหล่าไอดอลที่คุณชื่นชอบจะพากันคัมแบ็ค อย่างเช่น 2PM, MBLAQ, 4Minute, After School ที่มีข่าวลือถึงการกลับมาของพวกเขาที่รอคอยมานาน

ไอดอลชายคัมแบ็ค : การกลับมาของไอดอลสัตว์ป่า เริ่มต้นปี 2013 ด้วยการครบงำความน่ารัก ด้วยวง SHINee, INFINITE, และ Teen Top วงวัยรุ่นชั้นนำแต่ในเดือนพฤษภาคมนี้เราจะได้เห็นความเป็นชายมากขึ้นการออกแบบท่าเต้นที่มีประสิทธิภาพ และ(หวังว่า) กล้ามท้องช็อคโกแล็ตที่มากขึ้นไอดอลสัตว์ป่าของวงการเคป็อป อย่าง 2PM, BEAST, และ MBLAQ ได้กำหนดวันคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคม2PM เป็นไอดอลชายกลุ่มแรกที่ประกาศการกลับมาด้วยวิดืโอทีเซอร์ลึกลับ อัลบั้มล่าสุกของพวกเขาคือ “Hands Up”  หลังจากนั้นพวกเขาก็ทำกิจกรรมโปรโมตในญี่ปุ่น เป็นเวลาถึงสองปีนับตั้งแต่พวกเขาโปรโมตในบ้านเกิดของตัวเอง ตอนนี้พวกเขากำลังวุ่นอยู่กับกิจกรรมเอเชียทัวร์และคอนเสิร์ตที่พึ่งผ่านพ้นไปก็เกิดขึ้นที่ประเทศไทย ถือได้ว่าพวกเขาเป็นกลุ่มที่มีความพร้อมสำหรับการกลับมาที่เรารอคอยมานานBEAST ไอดอลกลุ่มที่สองที่ดูเหมือนว่าจะคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคม พวกเราได้เห็นผลงานของพวกเขาอย่าง “Midnight Sun” เมื่อเดือนกรกฎาคมของปีที่ผ่านมา ตั้งแต่นั้นสมาชิกก็ได้ทำงานอย่างหนักในแต่ละกิจกรรมของพวกเขา เช่น อัลบั้มเดี่ยวของยังโยซอบ โอกาสที่จะคัมแบ็คในช่วงเวลานั้นแต่ก็อาจจะผลัดออกไปเพราะกิจกรรมนั้น
โดยเฉพาะอยางยิ่ง ยุนดูจุน และยงจุนฮยองก็มุ่งมั่นในการทำหน้าที่นักแสดง ตั้งแต่พวกเขาเตรียมการอัลบั้มล่าสุด ดูเหมือนว่าจะได้เห็นพวกเขากลับมาในเดือนพฤษภาคม


และสุดท้ายเราจะได้เห็นการกลับมาของ MBLAQ ในเดือนพฤษภาคม พวกเขาได้โปรโมต “This is War” เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และพวกเขาก็ยุ่งอยู่กับการโปรโมตที่ประเทศญี่ปุ่น (Mona Lisa เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น) และกิจกรรมทางโทรทัศน์ของพวกเขา แต่ในขณะนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแต่ว่ากันว่าพวกเขาได้เลือกไตเติ้ลแทร็คไว้แล้ว จุนจะเสร็จสิ้นกิจกรรม IRIS2 เร็วๆนี้ พวกเขาน่าจะเสร็จสิ้นการเตรียมอัลบั้มของพวกเขาในไม่ช้านี้

ดูเหมือนว่าเดือนพฤษภาคมจะเป็นเดือนที่ดีสำหรับแฟนๆเคป๊อป คุณให้ความสนใจศิลปินที่จะคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมกลุ่มไหนมากที่สุดล่ะ?


 

Credit: http://fanthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...