หนุ่มใต้ช่วยเพื่อนย้ายหอถูกอันธพาลยิงเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 01.00น. วันที่ 16 เม.ย. พ.ต.ท.มารุต แก้วประเสริฐ พงส.ผนพ. สน.วังทองหลาง รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตภายใน ซอยลาดพร้าว112  ซอยย่อยสันประเสริฐ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ รอง ผกก.ป.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ สว.สส.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.ณัฐนิติ หลุดหล๊ะ สว.ป.สน.วังทองหลาง แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ หน่วยพิสูจน์หลักฐาน อาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้ง

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าบุญชม แมนชั่น เลขที่ 468/7 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. พบศพนายคมศักดิ์ เปียคง หรือตั้ม อายุ24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ม.6 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยีนส์แขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยินส์แขนยาวสีน้ำเงิน ที่หน้าอกขวามีรอยแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1นัด ห่างจากจุดเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนถนนทางเดินเข้าซอย อีกจำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน ( นายต้อม นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตายให้การว่า ตนและผู้ตายเป็นเพื่อนกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งซ้อนท้ายจยย.ของตนกลับจากทำงานขนของที่ตลาดกกท. เนื่องจากผู้ตายจะมาช่วยตนขนย้ายของออกจากหอ ซึ่งตนพักอยู่กับแฟนสาวมาได้ประมาณ 1เดือนครึ่ง เมื่อพวกตนขับจยย.มาจอดใต้ กันชันแมนชั่น หอพักของตน และอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ได้มีกลุ่มชายประมาณ 4-5 คน ซึ่งดูเหมือนจะดักรออยู่แล้ว เนื่องจากกำลังนั่งดื่มกินกันอยู่ใต้หอพัก เดินปรี่เข้ามาตะลุมบอนกระทืบตนกับผู้ตาย จากนั้นผู้ตายซึ่งนั่งซ้อนท้ายกำลังจะวิ่งหลบหนี แต่หลบหนีไม่ทัน ตนเห็นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวชักปืนออกมาและวิ่งตามผู้ตายไปด้วย ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนคาดว่าน่าจะมีการยิงปืน แต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะถูกยิงจนเสียชีวิต ทั้งนี้ตอนเกิดเหตุตนไม่ทราบว่ากลุ่มชายดังกล่าวที่มาทำร้ายตนกับผู้ตายเป็นใคร  และก่อนเกิดเหตุตนก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

ด้าน พล.ต.ต.นัยวัฒน์ กล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับผู้ตายโดยตรง น่าจะเป็นสาเหตุมาจากเพื่อนผู้ตายไปมีปัญหาส่วนตัวกับเจ้าของหอพัก เพราะถูกไล่ออกจากหอพัก แต่ขัดแย้งประเด็นใดนั้นไม่ทราบในส่วนของรายละเอียด คิดว่าไม่ควรลงมือถึงขั้นรุนแรงขนาดต้องใช้อาวุธปืน ซึ่งภาพวงจรปิดจากร้านเซเว่นอีเลเว่นระหว่างทางที่ผู้ตายวิ่งหนีสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ว่ามีชายต้องสงสัยขับ รถจยย.2 คัน ตามผู้ตายมา หนึ่งในนั้นเป็นรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก สีขาวแดง ไม่ทราบทะเบียนเพราะภาพไม่ค่อยชัดเจนเนื่องจากเป็นเวลากลางคืน ซึ่งกลุ่มคนร้ายดังกล่าวนี้  ฝ่ายสืบสวนสน.วังทองหลาง ออกติดตามแล้ว คาดว่าไม่นานคงมีความคืบหน้า

เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนได้นำตัวนายอนุรักษ์เพื่อนของผู้ตายไปสอบปากคำ และให้ข้อมูลในส่วนรายละเอียดของกลุ่มคนร้ายเพิ่มเติม เพื่อเป็นข้อมูลในการสืบสวนติดตามตัวคนร้ายที่ลงมือครั้งนี้ต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...