เช็คดวงประจำวันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ.2556

 

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู


ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านอารมณ์ไม่ค่อยดี อาทิตย์มหาอุจถึงอังคารเกษตร ถ้ามีการเผชิญหน้ากับอะไรก็ตามท่านจะไม่ถอยเลยสักก้าวเดียว และอาจได้แผลกันคนละเล็กละน้อยสมเกียรตินักเลงเก่า รับทรัพย์เป็นอันมาก



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านทำบุญหรือทำคุณงามความดีไว้แต่เมื่อใดก็ตาม ความดีจะตอบสนองท่านในระยะนี้ ช่วยให้รู้จักโลกและชีวิตดีขึ้น มีความสุข แก้ปัญหาได้ไม่เดือดร้อน เงินหายหรือถูกโกงโดยคนกันเอง



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านไม่ค่อยชอบติดต่อกับผู้อื่น เบื่อหน่ายในกิจการที่ทำ จันทร์กาลกิณีในราศีของท่านทำมุมกับมฤตยูและพุธ อาจได้รับบาดเจ็บที่นิ้วเท้า ถูกหนามตำกระเบื้องบาด ห้ามหันหน้าสู้ลมพายุ



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านที่มีเรื่องยุ่งยากต่างๆ มักเกิดจากตัวท่านเอง หรือญาติมิตรสนิทสนมเป็นผู้กระทำ แต่ผู้อื่นและแม้ศัตรูก็ทำอะไรท่านไม่ได้ เพื่อนสนิทคนหนึ่งของท่านจะเป็นอันตรายเพราะน้ำ เช่น สำลักน้ำ เป็นต้น



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านอาจเกิดทะเลาะเบาะแว้งกับใครๆ ก็ได้ที่เผลอบุกเข้ามาในอาณาจักรของท่าน ญาติมิตรผู้ใหญ่ให้ลาภ มีผู้นำเครื่องประดับราคาแพงมาขายหรือจำนำ ทำงานสำเร็จมีชื่อเสียงดีเด่น



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านทำอะไรไม่ได้ดังใจ แม้แต่งานประจำที่ท่านชำนาญก็ยังขลุกขลัก ได้เงินสดจำนวนหนึ่ง ไม่ควรเสี่ยงโชคและเสี่ยงภัยใดๆ ในระยะนี้ ห้ามว่ายน้ำนานๆ และเล่นแข่งเรือ มีภัยอยู่ในเครื่องดื่มต่างๆ



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านใกล้ชิดกับฝูงชนที่กำลังทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือดที่ไม่มีใครห้ามปรามได้ ท่านไม่ควรเกี่ยวข้องกับพวกเขา เพราะราศีของท่านถูกดาวอังคารเล็งอยู่ ต่อไปไฟจะไหม้บ่อย ท่านจะตื่นเต้นเล็กน้อย



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านอาจทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนโดยไม่ตั้งใจ หมู่นี้แถวบ้านท่านเป็นที่ชุมนุมของพวกหัวขโมย พวกเขาจะโจรกรรมโดยไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครๆ บริวารที่อายุต่ำสิบอาจเป็นอันตรายเพราะน้ำ, อาหารติดคอ



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านถูกดวงจันทร์ที่เป็นกาลกิณีเล็ง กิจการที่ต้องอาศัยความร่วมมือใดๆ จึงไม่เป็นผลสำเร็จ ไม่ควรตั้งวงแชร์หรือขายสิ่งของผ่อนส่ง ถ้าป่วยจะหายเป็นปกติโดยเร็ว ได้ลาภตามสมควร



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านใช้ชีวิตประจำวันโดยไม่ได้รับความสะดวก น้ำประปาไม่ไหล ไฟฟ้าดับ โทรศัพท์เสีย แต่บริวารร่วมมือดีนักใช้สอยได้ดังใจ คู่สมรสหรือพี่ป้าน้าอาของเขาจะเจ็บป่วย การกะเก็งกำไรไม่ได้ผล



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านมีผู้นำลาภมาให้ถึงบ้านหรือเกิดสิ่งดีงามขึ้นในบ้านของท่านเอง แบบลือกันว่ามีพญานาคโผล่ขึ้นมาในสระน้ำที่บ้านท่าน จะมีคนถูกไฟฟ้าดูดซึ่งอาจเป็นตัวท่านเองก็ได้ คนที่ไม่มีบ้านจะได้บ้าน



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านที่อยู่บ้านตามลำพังหรือบ้านท่านมีแต่เด็กและผู้ชรา จะมีพ่อค้าขายตรงพยายามปีนรั้วเข้ามาติดต่อกับคนในบ้านท่านเพื่อขายของ เดินสายไฟฟ้า หรือต่อท่อประปาให้ใหม่ พวกนี้เป็นมิจฉาชีพทั้งสิ้น
 

16 เม.ย. 56 เวลา 11:34 1,044 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...