5 จังหวัดน่าเที่ยวใกล้กรุง วันเดียวก็ไปได้

 

 

 

 

 

 

5 จังหวัดน่าเที่ยวใกล้กรุง วันเดียวก็ไปได้

 

รวบรวม 5 สถานที่ท่องเที่ยว unseen จาก 5 จังหวัดใกล้กรุงใช้เวลาเดินทางไม่นานและคุ้มค่ากับการเดินทาง มีที่ไหนบ้าง ตาม สนุก! ท่องเที่ยว ไปชมกัน

1.จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อนึกถึงอาหารทะเลหลายคนต้องนึกถึง ตลาดมหาชัยแหล่งรวมอาหารทะเลที่ดังที่สุดในประเทศไทย ไปซื้อของสดๆ จากทะเลมาทำซีฟู๊ดกินกันในครอบครัว มีความสุขอย่าบอกใครเลยเชียวแหละ

2.จังหวัดนครปฐม ท่องเที่ยวทุกมุมโลกกับรถคลาสสิคหลากหลายยี่ห้อซึ่งหาชมได้ยากที่  พิพิธภัณฑ์เจษฎาเทคนิคมิวเซียม  เปิดให้ชมฟรี ถนนพุทธมณฑลสาย 8 อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

3.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เลือกซื้อสินค้าฝีมือคนไทยที่ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเสมือนประตูบานสำคัญที่เปิดตลาดการค้าและขยายงานศิลปหัตถกรรมพื้นบ้านออกสู่ตลาดโลก รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการออกแบบที่ช่วยปรับปรุงคุณภาพมาตรฐาน รักษาเอกลักษณ์ความเป็นไทย พัฒนาความแปลกใหม่ให้ผลิตภัณฑ์ (เข้าชมฟรี)

4.จังหวัดฉะเชิงเทรา ชมประติมากรรมทรายในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก Sand Sculpture ห่างจากวัดหลวงพ่อโสธร เพียง 800 เมตร

5.จังหวัดนนทบุรี รถเฟี๊ยต มินิ เป็นรถตำนานของจังหวัดนนทบุรี ในอดีตนำมาเป็นแท็กซี่วิ่งรับส่งผู้โดยสาร ปัจจุบันได้เลิกวิ่งเป็นแท็กซี่แล้ว เจ้าของได้นำมาตกแต่งอย่างสวยงาม ขับโฉบเฉี่ยวโชว์ความงามแก่ผู้คนทั่วไป

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...