เปิดกรุตำหนัก "กลีบบัว" ของหญิงสาว (18+)

 

 

 

 

 

เปิดกรุตำหนัก "กลีบบัว" ของหญิงสาว (18+)

เรื่องจริงแห่งประวัติศาสตร์ นำมาให้ดู อย่าคิดลึก 

หาก จะย้อนกลับไปถึงประวัติศาสตร์จีน ผมอาจจะต้องพูดด้วยความจริงและบอกอย่างตรงไปตรงมาว่า หลังจากสิ้นราชวงค์หมิง แล้วประเทศจีนถือว่าได้จบสิ้นในความเป็น "ชาวฮั้น" ไปแล้ว ราชวงค์แมนจูถือว่าเป็นชนเผ่าอื่นที่มายึดครองประเทศจีน และบริหารงานราชการและการเมืองโดยคนแมนจู และไม่ใช่คนจีน แมนจูเป็นชนชาติที่ไม่ใช่จีน มีภาษาเป็นของตัวเอง มีวัฒนธรรมเป็นของตัวเองรวมถึงเป็นชนชาติที่สร้างระเบียบแบบแผนขึ้นมาใหม่ใน ยุคหลัง ซึ่งทั้งหมดมีความแตกต่างกันอย่างมากในการปกครอง ดังนั้นเราต้องเข้าใจว่า ในบางสิ่งที่แมนจูได้กระทำนั้น เป็นการกระทำของชนชาติที่ไม่ใช่จีน จึงมีความแปลกและแฝงไว้ด้วยความป่าเถือน 
 
ใน ยุคของแมนจูนั้น เรื่องตำหนักในนั้นถือว่าเป็นเรื่องต้องห้าม เนื่องจากเป็นตำหนักซึ่งมีเพียงแค่ ฮ้องเต้เท่านั้นที่เข้าไปได้ ส่วนชายอื่นนั้นเป็นสิ่งต้องห้ามและจะรับโทษประหารอย่างเดียว ชายที่สามารถเข้าออกได้นั้นคือเพียงแค่ขันทีเท่่านั้น ดังนั้น เพศศึกษานั้นจึงถูกเน้นหนัก แต่เนื่องจากในสมัยก่อนนั้น ไม่สามารถนำผู้ชายจริงแท้ เข้าไปสอนการร่วมหลับนอนกับนางสมนได้ จึงต้องใช้บางสิ่ง บางอย่างที่เป็นตัวแทน เหมือนหนังสือและภาพวาด รวมถึงการแกะสลักหยกให้เป็นรูปต่างๆ เพื่อสอนเกี่ยวกับการร่วมเพศ

เครื่องทรมาน... นางโกหก 

ภาพที่เห็นนี้คือเครื่องทรมาน สำหรับนางใน ซึ่งไม่ยอมที่จะรับใช้ฮ่องเต้ แต่โอกาศในการใช้นั้นน้อยมาก เนื่องจากหญิงสาวนางในนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะถููกฟูมฟักเลี้ยงขึ้นมาตั้งแต่วัยก่อนมีประจำเดือน โดยเหล่าบรรดาขันทีและนางในสูงอายุ ซึ่งเป็นนางสนมของฮ่องเต้เองก่อน เครื่องทรมานชนิดนี้ใช้ในการบีบนิ้วมีและนิ้วเท้า แค่นี้นางสนมแค่เห็นก็ไม่อาจจะปฏิเสธแล้ว



บัวหยกขาว...นำร่อง 

ของชิ้นนี้ทำมาจากหินขาว ซึ่งจะเป็นเครื่องในการนำล่องหญิงสาวต่างๆให้ชินกับการสอดใส่ นั้นเรากำลังจะหมายถึงว่า ฮ่องเต้ในยุคเก่าคือ หากจะฉึกคือไม่ฉึก จะมาทำเป็นเจ็บทำแสบไม่ได้ จะมาทำให้กัดนิ้ว จิกหนังนั้นไม่ได้ ท่าไหน ไม้ไหนก็ต้องได้ ดังนั้นเหล่าบรรดาขันทีจะมีการนำเครื่องมือชนิดนี้ ทำการนำล่องสาวที่จะเข้ารับใช้ยามกลางคืนก่อน 



เก้าอี้  ลั้นลา

เก้าอี้ตัวนี้เรียกว่า "เก้าอี้หญิงงาม" เอาไว้ให้ฮ่องเต้ใช้ในยามค่ำคืน จะได้ไม่เจ็บหัวเข่า และเก้าอี้ตัวนี้จะได้รับการทำมาเป็นพิเศษ โดยมีการวัดความสูงของฮ่องเต้และระดับของตรงนั้นอย่างแม่นยำ หมายความว่า มาถึงฉึกได้ทันทีแบบไม่ต้องปรับระดับ

15 เม.ย. 56 เวลา 10:05 21,099 7 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...