โพลแบบนี้ดีใจป่าว?''กอสลิ่ง-คูนิส''สะดุ้งชนะโพล"น่าอึ้บที่สุด"

 

 

 

 

 

โพลแบบนี้ดีใจป่าว?''กอสลิ่ง-คูนิส''สะดุ้งชนะโพล"น่าอึ้บที่สุด"

แบบนี้ไม่รู้จะดีใจหรือกลุ้มใจดี ! ''ดีเทล'' นิตยสารเล่มดัง ไม่รู้อยู่ในอารมณ์ไหน จัดทำโพลสำรวจความเห็นของผู้อ่าน ในหัวข้อ ''ดาราน่าโซ้ยที่สุด''

แบ่งเป็นทั้งประเภทชาย และหญิง ปรากฏว่าอันดับ 1 ฝ่ายชายคือ ไรอัน กอสลิ่ง พระเอกมาดแมนหุ่นดี๊ดี เป็นบุรุษที่สาวๆ ใฝ่ฝันอยากมีเพศสัมพันธ์ด้วยที่สุด ขณะที่ฝ่ายหญิงที่ต้องระวังตัวให้ดีคือ มีล่า คูนิส นางเอกสาวตาคมเชื้อสายยูเครน เป็นนางเอกที่หนุ่มๆ จ้องตาด้วยสายตาหื่นกามที่สุด


ถ้าหากดูเฉพาะภาพลักษณ์ รูปร่างหน้าตา คงไม่มีใครปฏิเสธว่าทั้ง มีล่า คูนิส กับ ไรอัน กอสลิ่ง ต่างเซ็กซี่ มีเสน่ห์ผูกมัดหนุ่มสาว แต่ที่แปลกสุดคงหนีไม่พ้นคนต้นคิดอย่างนิตยสาร ''ดีเทล''

ที่คิดขึ้นมาได้กับการทำแบบสอบถามว่า ใครเป็นพระเอก-นางเอกที่น่ามีเพศสัมพันธ์ด้วยที่สุด หรือเป็นภาษาอังกฤว่า ''Most F--kable Celebrity'' และไม่ทราบเหมือนกันว่าจะมีใครยินดีรับรางวัลนี้ 

 

เริ่มต้นที่ฝ่ายหญิง คูนิสวัย 29 ปี ที่เพิ่งฝากฝังผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัย ''Oz the Great and Powerful'' ได้ผลโหวตมากสุด คิดเป็น 41%

ตามมาด้วย เคท อัพตัน นางแบบทรงมหึมา ได้ผลโหวตมา 32% ด้านอันดับ 3 คือ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกออสการ์จาก ''เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์'' ถูกมองว่าน่าโดนโซ้ยเป็นอันดับ 3 ได้โหวต 27% ต่อด้วย เจสซิก้า อัลบ้า นางเอกที่เป็นแม่คนแล้ว ได้อันดับ 4 จากเสียงโหวต 26% ตบท้ายอันดับ 5 คือ เมแกน ฟ็อกซ์ ได้ 23%


เปลี่ยนมาดูฝ่ายชายกันบ้าง นอกจากกอสลิ่งที่ได้ผลโหวตสาวๆ ฝันอยากซั่มมากที่สุด 50% ทั้งที่ไม่เคยได้รางวัล ''Sexiest Man Alive'' มาก่อน

อันดับ 2 ตกเป็นของ แซ็ค เอฟรอน พระเอกหน้ามน ได้ผลโหวตสูสี 45% ตามมาด้วย อดัม เลวีน นักร้องนำวง ''มารูน ไฟว์'' ได้ผลโหวต 36% อันดับ 4 เป็นของ แชนนิ่ง เททั่ม พระเอกหุ่นแมน ได้ผลโหวตมาเท่ากันคือ 36% และอันดับ 5 เป็น แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกมาดเซอร์ ได้ผลโหวต 27%

 

Credit: http://board.postjung.com/671071.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...