ล่าแท็กซี่ยิงดีไซเนอร์ร้านดังสาหัสคาป้ายรถเมล์หน้าอตก. ฉุนเมาอ้วกใส่รถ

 

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 13 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.สุรเดช ฉัตรไชย สว.สส.เตาปูน ขณะกำลังออกปฏิบัติหน้าที่ในเขตรับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุประชาราษฎร์ว่า มีผู้ถูกยิงบริเวณป้ายรถเมล์ ฝั่งตรงข้าม โรงเรียนสรรพวุธทหาร ถ.ทหาร แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ เป็นป้ายรถเมล์ พบแต่เพียงกองอาเจียน และรอยเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งร.พ.วชิระ ทราบชื่อนายปวินท์เกียรติ กวีกิจพิสิฐ อายุ 25 ปี อยู่ม.2 แขวง-เขตบางแค กรุงเทพฯ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น ไม่ทราบเบอร์ เข้าที่หน้าอกและแขนขวา 6 นัด เจ้าหน้าที่ร.พ.วชิระได้นำเข้าห้องฉุกเฉินทันที เบื้องต้นพบว่านายปวินท์เกียรติ ยังไม่สามารถให้การได้ และมีสภาพเมามาย กินเหล้าคลุ้ง หลังเกิดเหตุพ.ต.ต.สรุเดชได้รายงานให้ทางพ.ต.ท.กมล สายโอให้ รองผกก.สส. พ.ต.อ.กิตติคุณ พูลสมบัติ รองผบก.น.2 ทราบ

 

 กระทั่งเวลา 12.00 น. วันที่ 14 เม.ย. พ.ต.ต.สุรเดช ได้เข้าสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง โดยผู้บาดเจ็บหลังออกจากห้องไอซียู ได้เข้าพักฟื้นที่ชั้น 6 โดยมีญาติๆ และเพื่อนเข้าเยี่ยม โดยนายปวินท์เกียรติ ยังนอนพักรักษาตัวโดยมีท่อออกซิเจนเสียบไว้ที่จมูก  

 

 สอบปากคำนายปวินท์เกียรติ เบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวที่ตรอกข้าวสาร กระทั่งเวลา 21.00 น. ได้มาเที่ยวที่สถาบันเทิงย่านตลาด อตก. ชื่อร้าน FAKE  CLUB จากนั้นได้กินดื่มเหล่าหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นเหล้าเพียวๆ กว่าครึ่งขวด เบียร์ วอดก้า กระทั่งเวลา 02.30 น. ได้เดินข้ามถนนมาขึ้นรถแท็กซี่สีชมพู เพื่อกลับบ้าน ย่านบางแค โดยตนเองนั่งที่เบาะด้านหลังฝั่งซ้าย เมื่อเข้ามานั่งไม่นาน คนขับแท็กซี่ได้ตะโกนบอกว่า จะอ้วกก็ไปอ้วกข้างนอก อย่าอ้วกในรถ จากนั้นก็ได้จอดรถบริเวณป้ายรถเมล์ และเปิดประตูเดินอ้อมมาหาตน ซึ่งตนเองก็ลงจากรถ จากนั้นคนขับแท็กซี่  ซึ่งจำได้ว่าตัวเล็กกว่าตนเอง ได้เข้ามาชกต่อย จนเกิดการต่อสู้กันขึ้น จากนั้นคนขับแท็กซี่ได้วิ่งไปที่รถและหยิบอาวุธปืน มาจ่อยิงตนเอง จากนั้นก็ไม่รู้เรื่องอีกเลยกระทั่งมาฟื้นที่โรงพยาบาล

 

 นายปวินท์เกียรติ กล่าวต่ออีกว่า ตนจำได้ว่าไม่ได้อ้วกในรถแน่ ทำไมคนขับแท็กซี่ถึงมากล่าวหาตนเองว่าตนอ้วก สำหรับตนเองมีอาชีพเป็นดีไซน์เนอร์ของบริษัทบลูพิน อินเตอร์เทรด ย่านท่าพระ ผลิตเสื้อผ้ายี่ห้อพอร์ตแลนด์

 

 หลังจากพ.ต.ต.สุรเดช สอบปากคำผู้เสียหายได้สั่งการให้ร.ต.อ.สุรพันธ์ พันเปี่ยม ร.ต.อ.ปริทัศน์ รัตนรักษ์ รองสว.สส. สน.เตาปูน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ออกตามหาวัตถุพยานที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่ผู้เสียหายขึ้นรถแท็กซี่มาจากสถานบันเทิง เบื้องต้นพบว่าผู้เสียหายมีอาการเมามาก ถึงกับเดินถอดเสื้อไปมาอยู่หน้าสถานบันเทิง จากนั้นได้ข้ามฝั่งไปขึ้นรถแท็กซี่กระทั่งมาเกิดเหตุ

 

 นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เบื้องต้นพบว่ามีแท็กซี่กว่า 100 คันที่เป็นสีชมพู วิ่งมาตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินการโดยเร็ว เนื่องจากผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนขับแท็กซี่ ทำไมถึงมีปืนในความครอบครองขณะขับรถแท็กซี่ เชื่อว่าคนขับแท็กซี่คนดังกล่าว น่าจะมีวัตุประสงค์อื่นด้วยจึงได้พกปืนติดรถไว้


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...