ลีซึงกิตกใจที่โดนลียูบิหอมแก้ม

 

 

 

 

 

ซึงกิได้รับบทเป็นเด็กหนุ่มที่ซุกซนและแฝงไปด้วยความอันตราย ที่มีความรักในเรื่อง Gu Family Book คุณพร้อมหรือยังที่จะได้พบกับซึงกิในบทบาทที่ทุกคนรอคอยในเรื่อง Gu Family Book

จากข่าวลือมากมายที่บอกไว้ว่าชอยจินฮยอกได้ขโมยซีนและหัวใจแฟนๆไปเรียบร้อยแล้วกับบทบาทฮีโร่วูลรยองในเรื่อง(รับบทเป็นท่านพ่อของซึงกิ) หลายคนเฝ้ารอลีซึงกิอย่างใจจดใจจ่อ ในบทบาทตัวเอกของเรื่องที่มีความเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ ในชื่อ ชอยคังชิ

แฟนหลายๆคนคงรู้สึกผิดหวังที่เห็นลีซึงกิโผล่มาแค่ในตัวอย่างท้ายเรื่องในสัปดาห์ที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ตอนนี้ช่อง mbc ได้ทำการปล่อยคลิปตัดต่อของนักแสดงแต่ละคน เพื่อเรียกกำลังใจของทุกคนให้กลับมารอพบกับบทบาทของลีซึงกิอย่างตื่นเต้นอีกครั้ง

ในเรื่องเราจะยังได้เห็นลุคขี้เล่นและซุกซนของซึงกิกันอยู่ และจะได้เห็นเขาพยายามที่จะจับลียูบิให้อยู่หมัด เธอรับบทบาทเป็นรักแรกของเขารวมทั้งเป็นลูกสาวของพระอาจารย์ของเขานั่นเอง แฟนๆอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาลียูบิมาจากเรื่อง Innocent Man ซึ่งเธอรับบทเป็นน้องสาวของซองจุงกิในเรื่องนั้น ยิ่งเธอได้มาใส่ชุดฮันบกแบบในเรื่องนี้ยิ่งทำให้เธอดูสวยเป็นพิเศษ

สำหรับรูปในเซตนี้เราจะเห็นได้ว่าลีซึงกินั้นตกใจกับการหอมแก้มที่ได้รับจากลียูบิอย่างไม่ทันตั้งตัวกันด้วย อารมณ์ความโรแมนติกในซีนนี้นั้นได้รับการบิ้วให้สมจริงมากยิ่งขึ้นด้วยดอกเชอรี่บลอสซอมที่กำลังพลิ้วไหวอยู่รอบๆทั้งสองคนท่ามกลางค่ำคืนแห่งแสงจันทร์

เราแทบจะอดใจรอสำหรับตอนใหม่ในสัปดาห์หน้ากันแทบไม่ไหวแล้ว แล้วพวกคุณล่ะอดใจรอกันไหวรึเปล่า

 

 
Credit: http://www.kodhit.com/news/8569
13 เม.ย. 56 เวลา 12:26 5,642 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...