ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษโชคดีมีลาภลอยหลายอย่าง พฤษภหญิงผิวขาวเหลืองรูปร่างท้วมๆ จะเป็นศัตรูอย่างน่ากลัว มิถุนบริวารที่แข็งแรงนำลาภมาให้ กรกฎมีเรื่องยุ่งยากทางการเงินเพราะผู้อื่น สิงห์อย่ายุ่งกับคนง่อยเปลี้ยเสียขา กันย์คนโสดถ้าเดินทางไกลมักได้แต่งงานในโอกาสนั้น ตุลจะเด่นในหมู่ญาติมิตรและสังคม พิจิกไม่ควรรับคนอื่นเข้ามาพักอาศัยในบ้าน ธนูไม่ควรทำนิติกรรมใดๆ เกี่ยวกับบ้านเรือน มังกรสุขภาพแข็งแรงดี กุมภ์อย่าฝากเงินสดใครไปซื้อของเพราะจะไม่ได้อะไรเลย มีนจะได้พบเพื่อนเก่าที่จากกันไปนานๆ

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านโชคดีมีลาภลอยหลายอย่าง อังคารย้ายเข้าราศีเมษ 07.56 น. ได้ทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมากมาย มีความสุขกายใจ แต่อังคารเล็งราหู จะมีรถดับเพลิงวิ่งผ่านหน้าบ้านบ่อยๆ ถ้าไฟไหม้บ้านศัตรูอย่าช่วย

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านที่เจ็บไข้เรื้อรังจะทุเลาและหายเป็นปกติ ในไม่ช้า ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 04.25 น. เป็นมหาอุจ จะมีลาภสำคัญในวันสองวันนี้ หญิงผิวขาวเหลืองรูปร่างท้วมๆ จะเป็นศัตรูอย่างน่ากลัว

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านยังไม่ได้รับความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันและกิจการงานต่างๆ เพราะดาวประจำราศีของท่านอับแสง ถ้าท่านไม่เชื่อข่าวลือ และคำบอกเล่าก็จะไม่มีเรื่องเดือดร้อนอันใด บริวารที่แข็งแรงนำลาภมาให้

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านโชคดีมีลาภตลอดวัน ได้ลาภอันเป็นสิ่งพึงประสงค์ ถ้ามีปัญหาในเรื่องที่อยู่อาศัย หรือขัดใจกับพี่น้องจะเรียบร้อยได้ในไม่ช้า มีเรื่องยุ่งยากทางการเงินเพราะผู้อื่น แต่ไม่ได้ถูกโกงหรือขโมย

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านไม่ค่อยมั่นใจในสิ่งที่จะมาถึง ไม่แน่ใจว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในชีวิตประจำวัน คืนนี้อาทิตย์ย้ายเข้าเมษ เรื่องที่ล่าช้าจะก้าวหน้าต่อไป อย่ายุ่งกับคนง่อยเปลี้ยเสียขา

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมีความคิดว่าจะไว้ใจใครไม่ค่อยได้ แต่ความจริงท่านจะไว้ใจใครก็ได้ เพราะจะเสียหายเพียงเล็กน้อย ถูกหลอกลวงหรือติฉินนินทาเท่านั้น คนโสดถ้าเดินทางไกลมักได้แต่งงานในโอกาสนั้น

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ลาภจากผู้น้อย หรือบริวารที่อยู่กันมานานๆ เหมือนญาติ บริวารบางคนมีความคิดแปลกๆ หรือขอเงินก้อนใหญ่ไปลงทุนทำอะไร ก็ไม่บอก ท่านจะเด่นในหมู่ญาติมิตรและสังคม

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านเข้มแข็งกล้าหาญในการทำงานเพื่อส่วนรวม อังคารดาวประจำราศีของท่านมีแสงรุ่งเรือง เพื่อนที่ดีทุกเพศทุกวัยก็สนับสนุนท่าน ไม่ควรรับคนอื่นเข้ามาพักอาศัยในบ้าน เพราะเขาจะทำให้ยุ่งยาก

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้ลาภเป็นของ เก่าเก็บมีคุณค่าหรือราคาสูงแล้วแต่กรณี จะพบคนวิกลจริตมาพูดด้วย ควรรีบปลีกตัวให้ออกห่างโดยเร็ว ไม่ควรทำนิติ กรรมใดๆ เกี่ยวกับบ้านเรือน บริวารที่โตแล้วจะพาแฟนมาให้รู้จัก

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้ลาภจากบริวารที่สนิทสนมกับ ท่านมากๆ ได้กำไรจากการซื้อขายทองรูปพรรณ ของหายได้คืน คนรับใช้ที่ลาหยุดงานไปจะกลับมา มีงานรื่นเริงที่บ้าน หรือบริวารจะแต่งงาน ท่านแข็งแรงดี

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านพบเห็นเหตุ การณ์ตลกขบขันไม่เป็นเรื่องเป็นราว คำบอกเล่าต่างๆ ที่ได้ยินในวันนี้ไม่ค่อยจริง อย่าฝากเงินสดใครไปซื้อของเพราะจะไม่ได้อะไรเลย มีบริวารมาขอให้ท่านเป็นเจ้าภาพแต่งงาน

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะพบกับสิ่งใหม่ๆ หลายอย่าง แม้จะมีอุปสรรคบ้างก็ไม่เป็นผลร้าย พบเพื่อนเก่าที่จากกันไปนานๆ หรือได้เพื่อนใหม่ที่เป็นคนดี ท่านกับแฟนจะใช้จ่ายเหมือนเป็นเศรษฐีหน้าใหม่

13 เม.ย. 56 เวลา 10:59 864 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...