โถส้วมญี่ปุ่น ทำอะไรได้หลายอย่างมากกว่าล้างก้น

 

 

 

 

 

 ถือว่าเป็นนวัตรกรรมที่ลํ้าสุดๆ เมื่อหลายปีที่แล้วเลยล่ะ สำหรับโถสุขภัณฑ์ของประเทศญี่ปุ่น ละเอียดอ่อนและเอาใจใส่ต่อผู้ใช้มากโดยเฉพาะไอ้ที่ฉีดนํ้าชำระล้างที่เรียกว่าสะดวกสบายไม่ต้องพึ่งสายฉีดอีกต่อไป ด้วยความที่มันมีราคาแพง บางคนอาจจะไม่เงินซื้อหรือว่ากลัวใช้ไม่คุ้ม ซึ่งจริงๆ แล้วไอ้โถแบบนี้มันทำอะไรมากกว่าที่เราคิดไว้เสียอีก มันจะไว้ทำอะไรบ้างเราไปดูกัน
 
ล้างมือ
 
 
 
     สำหรับใครที่ต้องการทำอะไรให้เสร็จสรรพหลังทำธุระให้มันจบๆ ไปเลยทีเดียว ก็สามารถพกสบู่แล้วเอาไปล้างมือกันได้ง่ายๆ แถมเอาฝารองนั่งมารองแขนได้ด้วย สบายแฮ 5555+
 
ล้างหน้า
 
 
 
     การล้างหน้าบางทีอาจจะมีปัญหาทำให้บริเวณรอบอ่างแฉะ แต่กับโถสุขภัณฑ์มันสบายมาก เพราะมันพร้อมจะยิงตรงใส่หน้าคุณทันทีเมื่อคุณเอาหน้ามุดลงไปในโถ  แต่อย่าเผลอปรับแรงล่ะ เดี๋ยวยิงตาบอดหมด
 
แปรงฟัน
 
 
 
     นี่ก็สบายเช่นเดียวกันสำหรับการแปรงฟัน แก้วนํ้าบ้วนปากมันจะไม่จำเป็นอีกต่อไป เพราะคราวนี้คุณสามารถที่จะยิงตรงได้เลย แต่อย่าเผลอไปแปรงตอนที่กำลังใช้เสร็จใหม่ๆ ละกัน เพราะอาจจะมีการอ้วกได้ 
 
รดนํ้าต้นไม้
 
 
 
     สำหรับใครที่ปลูกต้นไม้ในอาคารแล้วอยากจะเอามารดนํ้าให้ แต่ว่าต้นไม้ก็ไม่ชอบนํ้าเยอะเสียเหลือเกิน ไอ้ที่ฉีดนี่อาจจะตอบโจทย์ได้ เพราะนํ้าที่ฉีดออกเป็นฝอยๆ นั้น จะให้ความชุ่มชื้นอย่างทั่วถึงได้อย่างดี 
 
ล้างจาน
 
 
 
     ใครที่ชอบกินข้าวในออฟฟิศ ช่วงพักเที่ยงก็เป็นช่วงที่แตกฮือเลยทีเดียว เพราะเมื่อกินเสร็จทุกคนก็จะยึดอ่างล้างหน้าและอ่างล้างจานเสียหมด แต่ไม่เป็นไร เพราะคุณสามารถเอามันมาล้างในโถได้ ถ้าไม่กลัวกลิ่นขี้ติดใส่จาน
 
ชงเหล้า
 
 
 
     คงจะเป็นเรื่องน่าสะพรึงไม่ใช่น้อย เมื่อคุณต้องนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเลี้ยงรับรองลูกค้า แล้วเขารู้ว่าคุณเอาเหล้าไปชงกับนํ้าในโถ เอ่อ...... สยองโคตร
 
กลั้วคอ 
      ใครที่เจ็บคอหรือคอแห้ง การใช้ที่ฉีดนํ้าตัวนี้ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่เลว เพราะมันจะยิงทะลวงเข้าไปถึงคอหอยกันเลยทีเดียว และอาจจะทำให้แผลอักเสบกว่าเดิมได้ 
 
      ถ้าถามว่าทุกวิธีนี้มันใช้ได้หมดไหม มันก็ได้หมดล่ะครับ ใครอยากลองก็เชิญได้ตามสบาย แต่ผมไม่เอาด้วยล่ะคนนึง ยิ่งถ้าคนใช้ห้องนํ้าก่อนหน้าปล่อยปลาวาฬที่แช่อิ่มมา 5 วัน ก็คงช็อคตายในห้องนํ้าล่ะ OTL
Credit: http://www.online-station.net/entertainment/fun/626
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...