วิสามัญหนุ่มยาบ้าดับคาบ้าน เหิมสู้ฟันตำรวจเหวอะ 2 นาย แม่ช็อกไม่รู้พฤติกรรมลูก

 

 เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สมยศ คำอยู่ พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุวิสามัญฯ คนร้ายค้ายาบ้า เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 5/5 ม.5 ต.ธนู อ.อุทัย จึงรายงานให้ พล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวส ผบก. พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รองผบก. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา อัยการ ปลัดอำเภออุทัย แพทย์เวร รพ.อุทัย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 พบศพนายอานนท์ เย็นใจ อายุ 32 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่เอวด้านซ้าย ด้านขวา คอ ไหล่ รวม 4 นัด ใกล้กันพบมีดดายหญ้ายาว 2 ฟุต มีคราบเลือดติดอยู่ บริเวณข้างบ้านพบถุงพลาสติกบรรจุยาบ้าจำนวน 200 เม็ด ยาไอซ์ 1 กรัม ที่หน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.อุทัย ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟัน นำตัวส่งโรงพยาบาลอุทัย ทราบชื่อ ด.ต.สุนันท์ ชินโคตร ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และด.ต.อัคคภาคย์ ธนาวัฒน์เดชานนท์ ถูกมีดฟันเข้าที่หัวคิ้วด้านซ้าย เย็บ 3 เข็ม

 

 ด.ต.อัคคภาคย์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สืบทราบว่านายอานนท์ มีพฤติกรรมค้ายาบ้า จะนำยาบ้ามาจำหน่ายช่วงวันสงกรานต์ จึงได้วางแผนล่อซื้อ ก่อนเกิดเหตุได้มาตรวจสอบว่านายอานนท์เข้ามาที่บ้านพักหรือไม่ เมื่อมาถึง นายอานนท์เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงโยนยาบ้าทิ้ง ตนจึงบุกเข้าจับกุมตัว นายอานนท์ใช้มีดฟันสวนถูกใบหน้าและเกิดการต่อสู้กัน ด.ต.สุนันท์เข้ามาช่วย และได้ขอกำลังมาสนับสนุน แต่คนร้ายไม่ยอม พยายามใช้มีดฟันเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก จึงใช้อาวุธปืนยิงเพื่อป้องกันตัว ถูกนายอานนท์ล้มลงเสียชีวิต

 

 นางมาลี เย็นใจ อายุ 51 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ปกติลูกชายไม่ค่อยอยู่บ้าน ส่วนมากไปอยู่กับภรรยาที่ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา เพิ่งจะกลับมา ก่อนหน้านี้เคยทำงานโรงงานแล้วออกจากงานเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าลูกชายไปทำอะไร และมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาบ้า ช่วงเกิดเหตุเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในบ้านแล้วเกิดการต่อสู้กัน ได้ยินเสียงปืนดัง หากลูกตนเองเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการ


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...