รวบสาวแสบหลอกจ้างพริตตี้เชิดมือถือยกทีม

 

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 เม.ย. พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รองผกก.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.จักร จุลกะรัตน์ สว.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.ชูชาติ คงเมือง สว.สส.สน.ทองหล่อ ร.ต.อ.ทองเปลว หาญไพบูลย์ รอง สว.สส. ร.ต.อ.ภูวเดช จุลกะเสวี รองสว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จับกุม น.ส.ฟ้า หรือบี หรือเรย์ จันจรัส อายุ 28 ปี และ น.ส.จันทิมา ก๋ำรามัญ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้เลขที่ จ.235-236/2556 ลงวันที่ 10 เม.ย. ในความผิดข้อหาร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร โดยจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 477 ซอยพัฒนาการ 32 แขวงและเขตสวนหลวง พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆ จำนวน 13 เครื่อง มูลค่าประมาณ 200,000 บาท


พ.ต.ท.วิชัย เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 มี.ค.และ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มผู้เสียหายพริตตี้จำนวน 12 คน เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ว่าถูก น.ส.ฟ้า ติดต่อมาเพื่อว่าจ้างให้ไปเป็นพริตตี้เดินขายเครื่องดื่มค็อกเทลให้กับลูกค้าที่ร้านอาหารผับแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 33 เป็นเวลา 4 ชั่วโมง และจะได้เงินค่าตอบแทน 1,200 บาท กับส่วนแบ่งจากการขายเครื่องดื่มอีกแก้วละ 150 บาท กลุ่มผู้เสียหายจึงตกลงรับงาน และเมื่อมาถึงร้าน น.ส.ฟ้า ได้ออกอุบายให้กลุ่มผู้เสียหายนำโทรศัพท์มือถือมาฝากไว้ที่ตนก่อน เนื่องจากนโยบายทางร้านไม่อนุญาตให้พนักงานใช้โทรศัพท์มือถือระหว่างทำงาน ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อนำโทรศัพท์มือถือไปฝากไว้กับ น.ส.เรย์ ทั้งหมด ก่อนจะเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องแต่งตัว แต่หลังจากเวลาผ่านไปนานพอสมควร ปรากฏว่า น.ส.ฟ้า ได้ขโมยโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายหลบหนีไปแล้ว


ด้าน พ.ต.ท.จักร กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า น.ส.ฟ้า ได้ร่วมกันวางแผนกับ น.ส.จันทิมา เพื่อก่อเหตุในครั้งนี้ โดยทั้งคู่พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้น น.ส.ฟ้าให้การรับสารภาพว่า หลังก่อเหตุได้นำโทรศัพท์มือถือทั้งหมดให้ น.ส.จันทิมา ไปขายที่ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ และจำนำตามโรงรับจำนำต่าง ๆ ก่อนนำเงินมาแบ่งกันใช้จ่าย จนกระทั่งมาถูกติดตามจับกุมได้ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จึงติดตามโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายคืนมาได้ทั้งหมดจำนวน 13 เครื่อง ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...