Isla de las Muñecas (Island Of The Dolls) - ตุ๊กตาสยองขวัญบนเกาะร้างใน Mexico

 

 

 

 

 

 


The Island Of The Dolls หรือ Isla de las Muñecas  เป็นเกาะเล็กๆ ในคลองทางตอนใต้ของกรุง Mexico City ใกล้ๆ กับเมือง  Xochimilco  เกาะแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับผู้ชื่นชอบเรื่องสยองขวัญ  เนื่องจากต้นไม้บนเกาะแห่งนี้มีตุ๊กตาสภาพเสื่อมโทรมถูกแขวนอยู่เต็มไปหมด

เกาะแห่งนี้เป็นเกาะเล็กๆ ที่ไม่มีใครพักอาศัย แต่กลับมีผู้พบศพเด็กผู้หญิงจมน้ำตายอยู่ในคลองที่เกาะแห่งนี้ตั้งอยู่  หลังจากนั้นไม่นานมีชายชื่อ Don Julián Santana Barrera ตัดสินใจละทิ้งครอบครัวมาปลีกวิเวกบนเกาะแห่งนี้  ระหว่างตกปลาเพื่อเลี้ยงชีพใกล้กับบริเวณที่เด็กผู้หญิงจมน้ำตายเขากลับตกได้ตุ๊กตาเก่าๆ จากในคลองขึ้นมา  เขาเชื่อว่าเป็นการเตือนจากวิญญานของเด็กผู้นี้ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเขานำตุ๊กตาไปผูกไว้ที่กิ่งไม้  แต่กลับปรากฎว่าเขายังคงพบตุ๊กตาทุกครั้งที่ไปตกปลา จนทำให้ต้นไม้ทั่วเกาะมีตุ๊กตาหลายร้อยตัวแขวนเต็มไปหมด  Don Julián Santana Barrera อาศัยอยู่บนเกาะแห่งนี้จนปี 2001 (ประมาณ 50 ปี)  ก่อนจะมีผู้พบร่างไร้วิญญานของเขาจมอยู่ในคลองบริเวณเดียวกับที่เคยพบศพเด็กผู้หญิง

ตุ๊กตาที่ถูกแขวนไว้หลายร้อยตัว (ซึ่งเดิมก็อยู่ในสภาพเสียหายเพราะจมอยู่ในน้ำ) ถูกทิ้งไว้ตากแดดตากฝนจนมีสภาพทรุดโทรมน่าสะพรึงกลัวต่อผู้ได้พบเห็น ในที่สุดเกาะแห่งนี้ก็กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้สนใจในเรื่องลี้ลับ

ชมสภาพตุ๊กตาบนเกาะครับ






10 เม.ย. 56 เวลา 18:14 3,945 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...