ชาวบ้านสุดทนบุกช่วยเด็กถูกพ่อทำร้ายขังในบ้าน

 

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 7เม.ย. พ.ต.ต.วัลลภ เมืองลอย พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา  จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจากนางวรรณษา สุทธิรีสกุล  อายุ 36 ปี พลเมืองดี ว่าที่บ้านเลขที่ 20/35 ม.7 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา ว่ามีเด็กถูกพ่อทำร้ายได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่ในบ้าน จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ ไปตรวจสอบ

            พบว่าบ้านหลังดังกล่าวปิดประตูเงียบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตะโกนเรียกเจ้าของบ้านให้ออกมาเปิดประตูบ้านมีนายสมเกียรติ  อายุ40 ปี  เปิดประตูออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปควบคุมตัว จากนั้นได้ไปตรวจสอบภายในบ้านพบด.ญ.แก้ม (นามสมมุติ )อายุ14 ปี  นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง นอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอนอยู่ภายในบ้าน ที่หัวเข่าซ้ายมีบาดแผลถูกอาวุธมีด จนเลือดแห้งเกรอะกัง ตามศรีษะและลำตัวมีรอยพกช้ำหลายแห่ง  ที่พื้นห้องพบแจกกันขนาดใหญ่แตกกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

ด.ญ.แก้ม กล่าวว่า เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาได้ไปนอนที่บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน พ่อได้ไปตามตนเองให้กลับมานอนที่บ้านและให้มาช่วยค้นหาเงินที่หายไป แต่ตนไม่ยอมไปพ่อเกิดโมโหใช้มีดจะทำร้ายจึงได้ปกป้องปัดมีดไปโดนหัวเข่าซ้าย จนเป็นแผลจากนั้นพ่อได้ฉุดกระชากพามาที่บ้านพ่อ พร้อมกับป้าเมื่อมาถึงบ้านป้าได้ถูกพ่อไล่ให้กลับไป จากนั้นพ่อได้ใช้แจกกันดอกไม้ตีที่ลำตัวและศรีษะ  ซึ่งขณะนี้มีอาการปวดหัว จนไม่สามารถจะลุกเดินไปไหนได้ ไม่รู้สาเหตุว่าพ่อทำร้ายด้วยเรื่องอะไร แต่ดูแล้วพ่อมีอาการมึนเมา  ส่วนแม่ได้แยกทางกันกับพ่อ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมเกียรติ มาสอบสวน ซึ่งรับว่าช่วงเกิดเหตุมีความเครียดและเมาประกอบกับเมื่อคืนที่ผ่านมาลูกสาวไม่ได้นอนอยู่ในบ้านไปอยู่กับป้าซึ่งเกิดความคิดถึงจะไปตามกลับมาบ้านให้มาช่วยค้นหาเงินที่หายไป 7 ,000 บาทแต่ลูกไม่ยอมมาจึงเกิดโมโหทำร้ายลูกต่อไปนี้จะไม่ทำร้ายลูกอีกและจะเลี้ยงลูกให้ดี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...