เช็คดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ.2556

 

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านจะแก้ปัญหาของตนเองให้ผ่านพ้นไปด้วยดี โชคลาภบางอย่างที่ได้ในวันนี้จะขัดลาภอื่นๆ หรือเป็นเหตุให้ทรัพย์ที่มีอยู่รั่วไหลไปด้วย การเล็งผลเลิศไม่ถูกต้อง เดินทางไม่สะดวก

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านถูกติฉินนินทา แม้จะไม่ได้ยินเสียงด้วยหูแต่ก็รู้ได้เมื่อมีผลกระทบมาถึงตัวท่าน ความฝันที่เกิดขึ้นเมื่อคืนหรือคืนนี้ จะมีผลที่แม่นยำต่อไป พฤหัสบดีทำมุมกับมฤตยู ความหวังยังไม่แน่นอน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้ข่าวดีแต่ท่านไม่ค่อยเชื่อถือ ความคิดของท่านมักระส่ำระสาย เจตนาดีของท่านมักถูกชักใบให้เรือเสีย ข่าวลือที่เกี่ยวกับท่านมักเกินความจริงเสมอ อันเป็นการสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีจิตใจเศร้าหมองเล็งการณ์ไกลมักผิดพลาด ดาวประจำราศีอ่อนแอ จะเชื่อถือคนที่ไม่ควรเชื่อ บริวารช่วยกันทำลายเกียรติภูมิของท่านโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ควรรักษาพลานามัยให้ดี เสียเงินเล็กน้อย

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านจะพึ่งพาอาศัยใครไม่ได้ บริวารหนีเที่ยวหรือทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม เย็นวันนี้จะได้เงินสดก้อนหนึ่ง ญาติมิตรนำลาภมาให้เป็นอันมาก ถูกขโมยของมีราคาแพง เช่น โทรศัพท์มือถือ งานดีมาก

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมีความสุขรื่นรมย์สมหวังได้เงินสดในรายการที่จะต้องได้ และมีคนดีๆ ที่ไม่ค่อยให้เงินใครก็ให้ท่านอีกก้อนหนึ่งด้วย อาจเดินทางหรือได้ลาภจากทางไกล ศัตรูทำร้ายท่านไม่ได้ ไม่ควรเสี่ยงโชค

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีรายจ่ายสูง จะลงทุนโดยไม่ได้รับผลตอบแทน ไม่ควรติดต่อค้าขายกับต่างชาติโดยเฉพาะการลงทุนร่วมกัน การจอดรถยนต์ทิ้งไว้นอกบ้าน หรือวางโทรศัพท์มือถือไม่เป็นที่เป็นทางจะหายได้

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีความสุขสบายดี บริวารอยู่ในความสงบเรียบร้อย ทรัพย์สินของท่านถูกยักยอก บริวารของท่านจะเบ่งต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก ควรทิ้งอาหารที่เก็บไว้นานๆ เสียบ้าง ไม่ควรประดับเครื่องเพชร

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะได้รับการยกย่องให้เป็นหัวหน้าคณะหรือชุมชนใดชุมชนหนึ่ง จะมีผู้มาอาศัยบ้านท่านเปิดบ่อนพนันโดยให้ท่านเป็นเจ้าของบ่อน ท่านคงไม่ถูกจับแต่วิ่งหนีตำรวจจนตับทรุด อย่าเข้าใกล้ผู้มีอิทธิพล

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะพบญาติมิตรสนิทโดยไม่มีการนัดหมาย ท่านตั้งใจจะไปยืมเงินสดเขาเหมือนที่เขาจะมายืมท่าน ต้องจากกันด้วยความระกำใจ สิ่งของในบ้านหายอย่าโทษใคร ค่อยๆ หาไปมีของสีเลือดหมูบังอยู่

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านจะลืมเก่งที่สุดในระยะนี้ ท่านลืมรับประทานอาหารลืมอาบน้ำ หลงทาง แม้จะโดยสารแท็กซี่ก็ตาม จะไปงานรื่นเริงโดยซื้อโต๊ะอาหารราคาแพง ท่านได้รับยกย่องให้เป็นหัวหน้า รักสมหวัง

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมุ่งหมายสิ่งใดไว้ก็ตามคงจะได้ในวันนี้หรืออย่างช้าก็มะรืนนี้ ท่านเห็นผู้คนที่เขาไปรวมกันอยู่ที่ไหนมากๆ ไม่ควรเข้าไปรู้ไปเห็นในเรื่องของเขา อย่าตามแห่ ท่านที่มีคู่รักมีหวังที่จะได้แต่งงาน

 

5 เม.ย. 56 เวลา 13:57 580 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...