ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านที่มีความสงสัยเคลือบแคลงใจเรื่องอะไรก็ตาม จะรู้เรื่องต่างๆ เหล่านั้นอย่างหมดจดงดงาม ปัญหาที่เกิดขึ้นแก้ได้ทั้งสิ้น หุ้นส่วนผู้ร่วมงานไม่เข้าใจกันแตกแยกกัน คู่สมรสป่วย

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภจากบริวารที่มีความรู้ หรือพวกเขาเรียนจบแล้วมีงานทำได้เงินก็นำมาให้ท่านตามสมควร ท่านไม่เหมาะที่จะแข่งขันประกวดหรือสู้รบปรบมือกับใครใดๆ ทั้งสิ้น งานถูกแกล้งให้เสียหาย

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีกิจการใดก็ตามควรทำให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว ชีวิตความเป็นอยู่ของท่านจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เช่น ไม่มีไฟฟ้าใช้ น้ำประปาไม่ไหล โทรศัพท์ขัดข้อง เหมือนยามสงคราม ป้องกันไว้ก่อนดีกว่า

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านควรใช้ชีวิตประจำวันอย่างเรียบง่ายที่สุด ไม่ควรดิ้นรนขวนขวายในสิ่งที่เกินความจำเป็น ไม่ควรเผชิญหน้ากับศัตรูคู่แข่งขันและผู้ที่ไม่เป็นมิตร ได้ลาภจากทางไกล ได้สิ่งที่ได้ยากๆ

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้ยินได้ฟังเรื่องเหลือเชื่อหรือพบเห็นเหตุการณ์ที่ทำให้หัวเราะจนท้องคัดท้องแข็ง ได้ผลดีในการรื้อฟื้นงานเก่าๆ หรือค้นคว้าความลับต่างๆ เงินสดจะหายหรือถูกปลวกกิน

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านได้รับความยุ่งยากเพราะบริวารซึ่งป้องกันยาก แต่โชคลาภที่ท่านได้รับวันนี้เป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งทำให้เรื่องยุ่งยากไม่ว่าเกิดจากอะไรก็ตามหมดปัญหา สตรีผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพนับถือจะเจ็บไข้

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ลาภเป็นเงินทองบ้านเรือนเรือกสวนไร่นา สุดแท้แต่ท่านจะทำบุญมาอย่างไร การงานมีผู้ต่อต้านขัดขวาง ถูกผู้น้อยใส่ร้าย ผู้ใหญ่ก็สำคัญท่านผิด คิดว่าวันพระไม่ได้มีหนเดียวก็แล้วกัน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้ลาภจากบริวารต่างๆ กัน คนค้าขายก็นำเงินทองข้าวของมาให้ ที่เป็นนายพรานก็ล่าสัตว์มาให้ ที่ยากจนก็มาขอเงินท่าน ผู้ที่เกิดวันอังคารไม่ว่าราศีใดๆ อะไรที่มีอุปสรรควันนี้ไปได้สะดวกหมด

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านยังไม่สมควรที่จะลงทุนจำนวนมาก ควรงดเที่ยวเตร่สักระยะหนึ่ง อย่าไปไหนกับคนแปลกหน้า ไม่ควรจัดงานรื่นเริงในบ้าน ไม่ควรโต้เถียงกับผู้อื่นในเรื่องแฟน ควรทำอะไรๆ อย่างตรงไปตรงมา

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีภาระกิจการใหม่ๆ หรือญาติมิตรที่มาหามาป่วยอยู่ที่บ้านท่าน จันทร์ย้ายเข้าราศีมังกร 05.34 น. คืนนี้อากาศเปลี่ยนแปลง ท่านที่ร่างกายไม่แข็งแรงหรือดื่ม สุรามากๆ จะป่วย อย่าฝากเงินสดไว้กับผู้อื่น

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านหลงทางง่ายๆ อยู่ในกรุงก็ติดการจราจรอย่างหนัก มีรายจ่ายฟุ่มเฟือย แต่ทำให้ท่านมีหน้ามีตา ได้งานใหม่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งรายได้เล็กๆ น้อยๆ ท่านที่เป็นโสดจะมีผู้แสดงความสนใจท่านอย่างจริงจัง

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะมีโชคลาภจากญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้าม เป็นลาภที่จะได้ต่อเนื่องกันไปสองสามวัน ท่านที่มีคู่รักอยู่แล้วจะเกลียวกลมสมสนิทกันมากขึ้น ท่านที่ยังไม่มีแฟนเลยจะพบคนที่ท่านรักและรักท่าน

 

4 เม.ย. 56 เวลา 12:30 934 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...