กัสจัง แรง!! ประกาศหมั้น โดม รับวันโกหกApril Fool's Day

 

 

 

 

กัสจัง แรง!! ประกาศหมั้น โดม รับวันโกหกApril Fool’s Day

 

 

”ขอเชิญผู้ใหญ่ทุกท่าน พี่ๆ สื่อมวลชน และเพื่อนๆ ทุกคนมางานหมั้นของกัสจังและพี่โดมในวันที่ 31 พ.ค. นะคะ รายละเอียดและการ์ดจะส่งไปเชิญอีกทีนะคะ”

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ขึ้นมาทันที บ้างก็เข้าไปแสดงความยินดี โดยที่ยังงงๆ กับการประกาศหมั้นฟ้าแลบของดาราสาว แต่บางคนก็รู้ทัน

”กัสจัง” ก็ได้เข้าไปเฉลยว่าวันนี้คือวันโกหก ซึ่งใครจะโกหกอะไรก็ได้

 

ด่าเละ กัสจัง สร้างกระแสเตรียมหมั้น โดม

กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล เล่นซะแทบจะหัวเราะไม่ออก หลังประกาศหมั้นฟ้าแล่บกับนักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม พร้อมโชว์ภาพแหวนหมั้น ในวัน1 เม.ย. 56 April Fool ‘s Day เมษาหน้าโง่ แต่หลังจากโพสต์ภาพดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมากขึ้นๆ ดาราสาว ”กัสจัง” จึงได้ลบภาพดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมทันที

 

โดมถึงกับมึน! IG กัสจัง ขอเชิญ ร่วมงานหมั้น!

กัสจังโพสต์เชิญร่วมงานหมั้น ”โดม” สิ้นเดือน พ.ค. นี้ รับวันโกหก(April Fool’s Day) จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์ ก่อนเจ้าตัวจะลบคำโพสต์ดังกล่าวออกไป ฟากนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพไม่ปลื้มกับการกระทำของแฟนสาว แจงตนเองเดินสายโปรโมตเพลงที่ภาคอีสานยังไม่มีเวลาคุยทั้งสิ้น

”ไม่จริงครับ ไม่มีอะไรเลย… ยังไม่ได้คุยอะไรเลยครับ เพราะตอนนี้ผมพาศิลปินในไอคอนนิกมาเดินสายโปรโมตอยู่ ตอนนี้เราก็อยู่กันที่บ้านโฮมฮัก จ.ยโสธร เรามาทำบุญมอบความสุขให้น้องๆ กันอยู่ครับ และผมก็ยังคงต้องเดินสายโปรโมตเพลงอยู่ที่ภาคอีสานสักพักหนึ่ง จึงยังไม่ได้สนใจว่ามันจะเป็นวันโกหกหรือวันอะไรทั้งสิ้นเลยครับ” โดมกล่าว

 

 

Credit: http://news.tlcthai.com/category/news-clips
2 เม.ย. 56 เวลา 16:04 3,555 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...