เติมรสเซ็กซ์ ถุงยางรสเบคอน

 

 

 

 

เติมรสเซ็กซ์ ถุงยางรสเบคอน

 

 

 

บริษัทผู้ผลิตอาหารสัญชาติมะกัน คลอดผลิตภัณฑ์ใหม่ “ถุงยางรสเบคอน” ขายจริง มิ.ย.นี้ ราคา 3 ชิ้น 300 บาท หวังให้ลูกค้าสร้างสีสันบนเตียงมากขึ้น…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 31 มี.ค. ว่า บริษัทผู้ผลิตอาหารรายใหญ่ของสหรัฐฯ “เจ แอนด์ ดี’ส ฟู้ดส์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และสร้างความฮือฮาให้กับบรรดายอดชายเป็นอย่างยิ่ง โดยเตรียมวางจำหน่าย “ถุงยางอนามัย” รสชาติ “เบคอน” ซึ่งมีหมูสามชั้นหมักเค็มเป็นส่วนประกอบจริงๆ

ทั้งนี้ บริษัท เจ แอนด์ ดี’ส ฟู้ดส์ สำนักงานใหญ่ในซีแอตเทิล เผยกับหนังสือพิมพ์เดอะฮัฟฟิงตันโพสต์ว่า จุดเริ่มต้นของการผลิตถุงยางรสเบคอนนั้น เริ่มมาจากน้ำมันหล่อลื่นรสเบคอนของบริษัท ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และสำหรับถุงยางอนามัยรสเบคอนนั้น ก็ใช้น้ำมันหล่อลื่นเบคอน เป็นส่วนประกอบด้วย นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบแล้วว่า ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดี ถุงยางรสเบคอนสนนราคากล่องละ 300 บาท โดย 1 กล่อง ประกอบด้วยถุงยาง 3 ชิ้น จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือน มิ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยบริษัท เจ แอนด์ ดี’ส ฟู้ดส์ การันตีว่า นอกจากจะช่วยคุมกำเนิด ป้องกันการเกิดโรคแล้ว ถุงยางรุ่นใหม่ของเรายังมีกลิ่นเบคอน แต่สัมผัสจากการสวมใส่ไม่แตกต่างจากถุงยางยี่ห้ออื่นแต่อย่างใด.

Credit: http://news.tlcthai.com/category/news-clips
1 เม.ย. 56 เวลา 12:10 915
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...