ยิงโหด! สามีนายกเทศมนตรีเมืองเขาสามยอด

 

  ยิงโหด! สามีนายกเทศมนตรีเมืองเขาสามยอด

 


(วันที่ 29 มีนาคม) ร.ต.ต.กฤษฏิ์ เหล่าโพธิ์ชัย ร้อยเวร สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่บริเวณบนถนนชุมชน 8 หมู่ 1 บ้านหนองหมื่น ต.เขาพระงามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา และแพทย์จากโรงพยาบาลอานันทมหิดล ทราบ พร้อมกับเดินทางไปตรวจสอบ



ที่ เกิดเหตุเป็นถนนลูกรัง เข้าหมู่บ้านหนองหมื่น ห่างจากถนนนเรศรวร ประมาณ 500 เมตร พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำอยู่บนถนนหน้าเลือดท่วมกาย โดยสวมเสื้อลายสก๊อตสีน้ำเงินสลับผ้า สวมกางเกงขายาวสีดำ แพทย์ได้ทำการชันสูตร พบถูกเข้าที่ศีรษะด้านซ้ายออกขวา และที่ข้อมือขวาอีก 1 นัดนอนตาย ห่างจากรถยนต์ เก๋งยี่ห้อซูซูกิ ทะเบียน กธ 1093 ลพบุรี ของผู้ตายประมาณ 10 เมตร โดยที่รถยนต์เก๋งของผู้ตายยังติดเครื่องยนต์อยู่ ทราบชื่อผู้ตายภายหลังว่านายชูโชค เจริญผล อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/41 ม.1ซ.ผลไม้ ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี



ห่าง กับรถยนต์ของผู้ตาย ประมาณ 10 เมตร พบร่องรอยการต่อสู้กันบริเวณใต้ต้นไม้ มีพระเลี่ยมพลาสติก เศษสร้อยคอชุบทองไมค่อน ตกอยู่คาดว่าเป็นของคนร้าย พร้อมกับมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ จำนวน 1 ปลอก คาดว่าจะต้องมีเหตุการณ์ต่อสู้กันก่อนที่คนร้ายจะลงมือยิงผู้ตาย แล้วผู้ตายอาจจะวิ่งหนีคนร้ายไปขาดใจตายบนถนน



ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องที่ดินมีข้อพาทกันอยู่กับผู้อาศัยในที่ดินที่ผู้ตายได้ซื้อมาแล้ว และกำลังจะดัดแปลงทำเป็นรีสอร์ท



ทั้ง นี้ ผู้ใกล้ชิดนายชูโชค เผยว่า ก่อนที่ผู้ตายจะมาซื้อที่แปลงนี้ ผู้ขายก็มีเรื่องกับผู้อาศัยทีแปลงนี้กันอยู่ก่อนจนเรื่องถึงมีการฟ้องร้อง กัน จนกระทั่งศาลได้มีคำสั่งให้ผู้อาศัยออกจากที่ดินแห่งนี้ หลังจากผู้ตายได้กรรมสิทธิ์แล้ว จึงได้เข้ามาดัดแปลงทำเป็นที่อยู่อาศัย แล้วก็ต้องมามีปากเสียงกับคนอาศัยอยู่เป็นประจำและผู้ตายก็มักขับรถยนต์เก๋ง สีขาวมาคนเดียวตลาด วันนี้คาดว่าคนร้ายได้มีการเตรียมการไว้ก่อนแล้วว่า จะต้องมีการเจรจากันให้ได้ คงจะมีการเจรจากันแล้วเกิดมีเรื่องชกต่อยกันเกิดขึ้น แล้วคนร้ายที่เตรียมการมาก่อนก็ชักอาวุธยิงผู้ตายดังกล่าว หลังจากผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ภรรยาผู้ตายคือ นางสายใจ เลิศวิริยะประภา นายกเทศมนตรีเมืองเขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี ทราบจึงรีดรุดมาดูสามี เมื่อเห็นสามีแล้วถึงกับร่ำไห้ด้วยความสงสารสามี และกล่าวว่าไม่น่าจะมาทำกันถึงขนาดนี้เลย



สำหรับประวัติผู้ตายนั้น เป็นคณะกรรมาธิการ ฝ่ายการท่องเที่ยว และอดีตเป็นรองนายกเทศมนตรีเมืองเขาสามยอด และเป็นที่ปรึกษา นายกเทศมนตรีเมืองเขาสามยอด อาชีพส่วนตัวเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง เป็นผู้กว้างขวาง และเป็นคนสนิทนักการเมืองระดับชาติหลายคน


 

 

 

 




 

Credit: http://news.sanook.com/1177274
29 มี.ค. 56 เวลา 21:47 1,418 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...