รวมโฉมสาวสวยเซ็กซี่ปฏิเสธถ่ายเพลย์บอย

 

 

 

 


       


       
       เจสสิกา อัลบา 
       
       เจสสิกา อัลบา คือสาวสวยเซ็กซี่ที่ได้รับข้อเสนอจากเพลย์บอยหลายต่อหลายครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่สนใจ โดยเธอตัดสินใจว่าตนเองจะไม่เปลือยหมดตัวเด็ดขาด ซึ่งแม้เธอจะเคยได้ขึ้นปกเพลย์บอยพร้อมพาดหัวว่าสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี ฉบับเดือน มี.ค.ปี 2006 แต่ผลสุดท้ายก็ตามมาด้วยการฟ้องร้องเพราะไม่ได้รับการยินยอมจากนักแสดงสาวให้นำภาพตนเองไปใช้
       
       แม้ว่าเจสสิกา อัลบา จะเคยนู้ดใน Machete แต่ก็มีการเปิดเผยในภายหลังว่ามีการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้เธอดูเหมือนนู้ดโดยที่ไม่ต้องนู้ดในขณะถ่ายทำ
       
       โดยเธอยังเคยเผยกับนิตยสาร Scarlet ฉบับเดือน ก.พ.ด้วยว่า เธอจะไม่ยอมถอดโชว์นู้ดทั้งตัวต่อหน้ากล้องเด็ดขาด “ไม่ค่ะ ฉันจะไม่มีวันเล่นฉากนู้ดเด็ดขาด ฉันสามารถเล่นบทเซ็กซี่หรือใส่ชุดเซ็กซี่ๆ ได้นะคะแต่ไม่มีวันโป๊หมดเปลือกแน่นอน”
       
       “ฉันว่าฉันเริ่มรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่เกี่ยวกับรูปร่างของฉันที่เปลี่ยนแปลงไป ฉันยังจำได้ว่าคุณยายฉันโกรธแค่ไหนถึงขนาดขว้างผ้าเช็ดตัวใส่ฉันตอนที่ท่านเห็นภาพฉันใส่แค่บราและกางเกงชั้นใน ฉันมาจากครอบครัวคาธอลิกที่ค่อนข้างเคร่งค่ะ มันจึงไม่ใช่เรื่องดีเลยถ้าปล่อยให้ตัวเองทำเรื่องแบบนั้น ฉันรับได้นะคะกับความเซ็กซี่ที่มีเสื้อผ้าอยู่ด้วยไม่ใช่แบบถอดออกหมด”
       
       


       
       เคที เพอร์รี
       
       เคที เพอร์รี นักร้องสาวสวยทรงโต หนึ่งในสาวที่ฮอตที่สุดเวลานี้ เพลย์บอยเคยยื่นข้อเสนอให้เธอเพื่อให้ได้ตัวเธอมาเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดขึ้นปกนิตยสาร แต่ด้วยความที่เป็นชาวคริสเตียนที่ครอบครัวค่อนข้างเคร่งศาสนา จึงเป็นเรื่องที่ยากทีเดียว
       
       “ฉันอยากเป็นสาวเซ็กซี่นะ เพราะมันน่าสนุกและฉันเดินเกมเอง แต่ฉันก็แค่ทำไปขำๆ ฉันเป็นพวกชอบล้อเลียนน่ะ ฉันไม่เคยคิดจะทำเหมือนนางแบบเพลย์บอย แต่ฉันจะทำในสไตล์แบบเดียวกับดิตา วอน ทีส”
       
       


       
       เจนนิเฟอร์ อนิสตัน
       
       ม่ายสาวพราวเสน่ห์ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เคยถ่ายนู้ดลงนิตยสารและในหนังใหญ่มาแล้ว แต่เธอก็ยังคงปฏิเสธเงินถึง 4 ล้านเหรียญ ที่ยื่นเสนอให้เธอถ่ายแบบขึ้นปกเพลย์บอย
       
       


       
       เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์
       
       เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์ นักแสดงสาวสวยที่ภูมิใจกับหน้าอกหน้าใจของตนเองเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่เคยคิดจะเปลื้องผ้าถอดหมดเพื่อขึ้นปกเพลย์บอยเช่นกัน
       
       โดยเธอเคยปฏิเสธชัดเจนว่า “ไม่มีทาง! ถ้าฉันจะทำฉันคงทำไปตั้งแต่ตอนยี่สิบต้นๆ แล้ว ถ้าทำคงทำไปตั้งแต่ตอนนั้นไม่ใช่ตอนนี้แน่ๆ”
       
       


       
       สเตซีย์ ไคบ์เลอร์
       
       สเตซีย์ ไคบ์เลอร์ นักแสดง-นางแบบสาวสวย อดีตนักมวยปล้ำสาวเซ็กซี่ และอดีตคู่ควงของจอร์จ คลูนีย์ เคยปฏิเสธคำเชิญของเพลย์บอยถึง 2 ครั้ง
       
       


       
       ไฮดี คลุม 
       
       นางแบบสาวชื่อดังอดีตเบอร์หนึ่งของวิคตอเรีย ซีเคร็ท เคยได้รับข้อเสนอเป็นเงิน 1 ล้านเหรียญ เพื่อถ่ายแบบให้เพลย์บอย แม้นางแบบชื่อดังจะสนใจแต่เงื่อนไขกลับไม่ลงตัว เมื่อเธอเรียกร้องว่าเธอจะยอมถ่ายหากเป็นภาพขาว-ดำ โดยมีช่างภาพเป็นผู้หญิงเท่านั้น ซึ่ง ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ ไม่ปลื้มกับข้อเสนอดังกล่าวของนางแบบสาวทำให้ต่างฝ่ายต่างโบกมือแยกย้ายกันไป
       
       


       
       ไคลี มิโนค
       
       นักร้องสาวสวยชาวออสเตรเลีย ไคลี มิโนค เคยได้รับข้อเสนอเป็นเงินถึง 4 ล้านเหรียญ เพื่อให้เปลือยบั้นท้ายอันลือลั่นของเธอขึ้นปกเพลย์บอย แต่สาวสวยรายนี้ก็ยืนยันว่าเธอไม่เคยมีความคิดจะถ่ายนู้ดแต่อย่างใด
       
       


Credit: http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000035220
27 มี.ค. 56 เวลา 20:40 1,766 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...