วู้ดดี้ ประกาศแต่งงาน สายฟ้าแลบ (คลิป)

 

 

 

 

วู้ดดี้ ประกาศแต่งงาน สายฟ้าแลบ

 

 

อยู่ดีๆ ก็มีการ์ดเชิญร่วมงานแต่งงานของ วู้ดดี้ พิธีกรช่างจ้อเจ้าของรายการเกิดมาคุยอันลือลั่น ซึ่งมีข่าวมานานแล้ว ว่า “ไม่แมน” คราวนี้มีการ์ดแต่งงานมาช่วยยันอีกที โดยแหล่งข่าวยันมาว่าคู่สมรสเป็นคนนอกวงการ และอาจจะไม่ใช่ผู้หญิงด้วย

ไม่รู้ว่าจะเป็นการสร้างกระแสอีกหรือเปล่า….ที่แน่ๆ ถ้าเป็นการแต่งงานแบบเป็นเรื่องเป็นราวจริงๆ อาจกลายเป็น “วิวาห์ฟ้าผ่า” แบบลือสนั่นลั่นโลกไปเลยก็ได้

วู้ดดี้ ประกาศแต่งงาน สายฟ้าแลบ (คลิป)

 

พิธีกรฝีปากกล้า วู้ดดี้ วุฒิธร ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการพราวไนท์ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ก็ประกาศผ่านไมค์ ไนน์เอ็นเตอร์ครั้งแรก ยอมรับมีคนรู้ใจแล้ว หลังปิดปากไม่เคยพูดเรื่องรักที่ไหนมาก่อนค่ะ แต่ยังไม่ยอมเผยเต็มร้อยว่าแฟนคือ เพศหญิง หรือชายกันแน่

 

วู้ดดี้ ยังบอกว่าสาเหตุที่ยอมเปิดอกพูดถึงเรื่องความรักในครั้งนี้ เพราะอยากให้สังคมรับรู้ว่าตัวเองก็มีความรักที่ดีและไม่ได้ต้องการปิดบังใคร และปีใหม่นี้วู้ดดี้ก็เตรียมควงหวานใจไปเคาว์ดาวน์ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ประเทศญี่ปุ่น

 

 

‘ก็มีคนรู้ใจมาซักพักหนึ่งแล้ว ตอนแรกก็เป็นเพื่อนก่อน ก็ถือว่ามีความสุขกับความรัก ครั้งนี้ ก็ถือว่าชีวิตมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่กับเค้า แต่ว่าก็คงไม่ได้แต่งงาน ส่วนประเด็นที่ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

ก็เอาเป็นว่าคงไม่ต้องไปลงลึกกับรายละเอียดตรงนั้น เพราะผมคิดว่าทุกๆคนในวงการก็น่าจะทราบดีอยู่แล้ว ก็คือครอบครัว พ่อแม่ รับทราบและยอมรับก็พอ เค้าเป็นคนที่น่ารัก ที่เราคิดว่าอยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยนานๆ’ พิธีกรคนดังกล่าว

 

 

 

 

 

Credit: http://news.tlcthai.com/category/news-clips
26 มี.ค. 56 เวลา 19:00 11,320 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...