เคสมือถือสุดฮิต ดีไซน์แจ่ม โดนใจวัยรุ่น


 

เคสมือถือสุดฮิต ดีไซน์แจ่ม โดนใจวัยรุ่น

 

 

อีกแฟชั่นหนึ่งที่สะดุดตาวัยรุ่น คงจะหนีไม่พ้น "เคสมือถือ" ที่นอกจากจะใช้ปกป้องโทรศัพท์มือถือของเราไม่ให้กระแทกหรือเป็นรอยขีดข่วนแล้ว ยังใช้เพื่อเพิ่มความสวยงามได้ด้วย

 

ปัจจุบันจะเห็นว่าเคสมือถือโดยเฉพาะ ไอโฟน มีหลากหลายรูปแบบออกมาขายกันมากมาย แต่ละแบบก็มีลูกเล่น ดีไซน์เฉพาะตัว ใครที่กำลังอยากได้เคสมือถือสวยๆ มาแต่งตัวให้โทรศัพท์คู่ใจ วันนี้ Sanook!Campus มีเคสมือถือลวดลายเก๋ๆ แจ่มๆ มาแนะนำกันจ้า มาดูดีกว่าว่าตอนนี้เค้ากำลังฮิตเคสมือถือแบบไหนกันบ้าง

 

1. เคสมือถือลายการ์ตูน ประเดิมกันด้วยเคสมือถือสารพัดลายน่ารัก สไตล์เกาหลี สีหวานๆ พาสเทล ใช้แล้วดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก ยั่วน้ำลายสาวๆ ได้ดียิ่งนัก

 

 


เคสมือถือลายน่ารักจากร้าน CaseyChef


 

2. เคสหูกระต่าย เคสมือถือหูกระต่ายน่ารักกำลังเป็นที่นิยม เอาไว้ใช้เพิ่มความแบ๊ว ดูเป็นสาวแสนซน มีหูกระต่ายโผล่มาทักทายอยู่ที่ด้านบนขอบจอ

 

 


เคสไอโฟนหูกระต่ายลายจุด Ribbonne Design for iPhone4s/4


 

3. เคสแท่งช็อกโกแลต เห็นแล้วหิวกันมั้ย? เคสซิลิโคนนุ่มนิ่มรูปแท่งโกแลตแท่ง น่ารักน่าหม่ำ ทำออกมาหน้าตาแบบนี้ เหมาะเจาะสำหรับคนรักช็อกโกแลต แต่อย่าเผลอกินเข้าไปล่ะ

 

 



San-X Rilakkuma Chocolate Case for iPhone4/4S


 

4. Bumper เคสยางสุดฮิต สำหรับกันกระแทกรอบตัวเครื่อง ข้อดีของการใช้เคส Bumper คือเครื่องโทรศัพท์จะมีความบางกว่าการใส่เคสแบบอื่น อีกทั้งยังได้โชว์ด้านหลังเครื่องได้อย่างสวยงาม

 

 



Bumper ซิลิโคน รูปกระต่ายน้อยเกาะโทรศัพท์


 

5. เคสไอติม น่ากิ๊นน่ากิน เคส มือถือพลาสติกแข็งสีเงางาม ฉูดฉาด น่ารักสุดๆ ถือไปไหนรับรองคนมองกันเหลียวหลัง เข้ากับอากาศบ้านเราตอนนี้ได้ดีเลย ตรงแท่งไอติมที่ยื่นออกมาสามารถพับเป็นขาตั้งสำหรับดูหนังหรือฟังเพลงได้ ด้วย มีประโยชน์มากกว่าที่ตามองจริงๆ

 

 



I-Case190 Emie ICELICK for iPhone 4/4s เคสไอโฟนรูปแท่งไอติมตั้งได้


 

6. เคสซิลิโคนทรงแก้วน้ำ เคสมือถือไอเดียเท่ๆ ดีไซน์ทรงแก้วน้ำ นอกจากจะป้องกันการกระแทกและรอยขีดข่วนได้แล้ว ใครที่จะเอาไว้เล่นเน็ต เล่นเฟซบุค หรือแชทกับเพื่อน ตรงมือจับก็ยังสามารถตั้งเป็นแท่นวางในแนวนอน หรือพันเก็บสายหูฟังได้อีกด้วย เรียกได้ว่าออกแบบมาให้ใช้ได้สารพัดประโยชน์จริงๆ

 

 



Jelly Silicone self-standing case for iPhone 5


 

7. เคสลำโพง เบรกอารมณ์น่ารักๆ มาดูเคสที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานขยายเสียงเครื่องโทรศัพท์ได้จริง ช่วยให้การดูหนัง ฟังเพลง ได้อรรถรสมากขึ้น แถมยังดีไซน์รูปลำโพงสวยงาม น่ารัก ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานได้โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่หรือถ่านเลย

 

 



iPhone4 - Horn Stand for iPhone4


 

8. เคสดีไซน์กวนๆ ใครเห็นเป็นต้องมองเหลียวกันแน่นอนจ้า ตัวเคสเป็นซิลิโคนนุ่มนิ่ม น่าเก็บสะสมมากเลยค่ะ

 

 



I-Case152 ear iPhone case


 

9. เคสแบบกระเป๋า เคส แนวนี้อเนกประสงค์จริงๆ ค่ะ เหมาะสำหรับคนที่อยากพกของอื่นๆ ร่วมกับโทรศัพท์มือถือ ไม่ต้องถือหลายอย่างเต็มไม้เต็มมือ ดีไซน์เหมือนกระเป๋าสตางค์ สมุดโน้ต สามารถใส่บัตรและเงินได้นิดหน่อย

 

 


Verus Vivid Diary Leather Case for iPhone5


 

อันดับสุดท้าย 10. เคสประดับเพชร/คริสตัล เคส มือถือประดับเพชร ติดคริสตัล วิ๊งๆ ตอนนี้กำลังฮิตมากมาย กระซิบนิดนึงว่ายี่ห้อ LUCIEN รุ่น Loveless นี่กำลังฮิตติดลมบน เป็นแฟชั่นไปแล้วโดยเฉพาะในหมู่ดาราไทย แต่ราคาก็แพงเอาเรื่องอยู่นะ ดีที่ว่ารับประกัน Shop Lucien ตลอดอายุการใช้งาน กรณีเพชรหลุดสามารถนำไปเคลมที่ Shop ได้เลย

 

 


เคส iPhone 4/4s คริสตัลรูปหัวใจ เคสลิขสิทธิ์แท้ Lucien Loveless

 

อีกดีไซน์คาดว่าหลายคนต้องเคยเห็นกันแน่นอน เคสมือถือเก๋ๆ ด้านหลังบรรจุคริสตัลเม็ดเล็กๆ แยกชั้นสีไว้ สวยหรู ตัวเคสเป็นพลาสติกแข็งแบบ Hard Case ปกป้องตัวเครื่อง iPhone ได้เป็นอย่างดี

 




เคสมือถือคริสตัลสีรุ้ง


 

เคสมือถือสุดฮิต ดีไซน์แจ่ม โดนใจ ใช้แล้วรับรองว่าโดดเด้ง เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครแน่นอน เคสมือถือก็เหมือนเสื้อผ้าอีกชิ้นที่ช่วยสร้างบุคลิกของเราให้เด่นชัดขึ้น นอกเหนือจาก 10 แบบที่เราเอามาแนะนำ เพื่อนๆ ใช้เคสมือถือแบบไหนกันอยู่บ้างอย่าลืมเอามาแนะนำกันได้นะคะ

 

 

 

 

 

 

Credit: http://campus.sanook.com
26 มี.ค. 56 เวลา 15:06 7,529 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...