คนขับรถปิกอัพ รอดปาฎิหาริย์ รถไฟชนอย่างจังลากยาว 50 ม.เชื่อพระคุ้มครอง (คลิป)

 

 

 

 

คนขับรถปิกอัพ รอดปาฎิหาริย์ รถไฟชนอย่างจังลากยาว 50 ม.

เชื่อพระคุ้มครอง

 

 

เมื่อเวลา 05.40 น. วันนี้ 26 มี.ค.56 ร.ต.ต.ชวภณ พรมเลิศ พงส.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนกับรถกระบะ เหตุเกิดที่บริเวณทางแยกตัดทางรถไฟ ซอยหัวนา ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

พบรถไฟสายชุมทางหนองปลาดุก-น้ำตก ขบวนที่ 485 ความยาวรวม 4 โบกี้ จอดขวางถนนทางแยกตัดทางรถไฟซึ่งไม่มีเครื่องกั้น ภายในรถไฟมีผู้โดยสารประมาณ 20 คน ห่างกันประมาณ 50 เมตร บริเวณหน้าหัวจักรรถไฟ มีรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บม 5235 กาญจนบุรี จอดในภาพคร่อมทางรถไฟอยู่ บริเวณประตูฝั่งขวาด้านคนขับถูกรถไฟชนจนพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นจึงรีบนำตัวส่ง รพ.พหลพลพยุหเสนา ทราบชื่อต่อมาคือ นายอัครเดช จิ๋วท้าย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 281 ถ.แสงชูโต ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นเจ้าของฟาร์มไก่เนื้อ ตั้งอยู่บ้านหัวนาล่าง หมู่ 11 ต.ปากแพรก มีอาการบาดเจ็บที่ขาขวาเล็กน้อย แต่คาดว่าน่าจะมีการอาการช็อกไปชั่วขณะ

 

 

สอบสวน นายประสิทธิ์ พรหมเกื้อ อายุ 50 ปี พนักงานขับรถไฟเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนขับรถไฟออกมาจากชุมทางหนองปลาดุก มีผู้โดยสารประมาณ 20 คน ซึ่งกำหนดจะต้องถึงสถานีรถไฟดอนรักษ์ ต.บ้านเหนือ อ.เมืองกาญจนบุรี ในเวลา 06.00 น. เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นคนขับรถยนต์กระบะกำลังวิ่งข้ามทางรถไฟตนจึงได้พยายามบีบแตรส่งสัญญาณให้ทราบ แต่คนขับก็ไม่ยอมหยุด อีกทั้งได้ขับรถตัดหน้าอย่างกะทันหันทำให้เบรกไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง และลากไปไกลกว่า 50 เมตร

ด้านนายอัครเดช จิ๋วท้าย คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่า ตนได้ขับรถยนต์กระบะออกจากบ้านเพื่อจะไปทำธุระในตัวเมือง ขณะกำลับขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนตัดทางรถไฟไม่มีสัญญาณเตือน ตนไม่ทันระวัง มารู้ตัวอีกทีก็ถูกรถไฟชนเข้าอย่างจัง และลากไปตามรางรถไฟดังกล่าว ส่วนตนได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาเล็กน้อย เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะบารมีของพระนาคปรก ที่ตนแขวนอยู่ช่วยคุ้มครอง.

Credit: http://news.tlcthai.com/category/news-clips
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...