หนุ่มมาเลย์ตัดเจ้าโลกตัวเองและพ่อ เชื่อกู้โลกแตก

 

 

 

 

หนุ่มมาเลย์ตัดเจ้าโลกตัวเองและพ่อ เชื่อกู้โลกแตก

 

 

 

หนุ่มมาเลเซีย วัย 40 ปี ก่อเหตุเฉือนอวัยวะเพศของตัวเองและพ่อจนขาดวิ่น หวังปลดปล่อยวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ ออกมากอบกู้โลกที่กำลังจะแตก
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (25 มี.ค.) ที่บ้านหลังหนึ่งในเขตดังกุน รัฐตรังกานูของมาเลเซีย ชายวัย 40 ปี ซึ่งมีความเชื่อว่าโลกจะแตกได้ตัดอวัยวะเพศของตัวเองและพ่อวัย 67 ปี รวมถึงพยายามตัดอวัยวะเพศของพี่เขยด้วย แต่โชคดีพี่เขยของเขาสามารถวิ่งหนีออกจากบ้านได้ทัน หลังเกิดเหตุทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสุลตานาห์ นูร์ ซอฮิเราะห์ที่อยู่ใกล้เคียง แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าแพทย์สามารถต่ออวัยวะเพศที่ขาดวิ่นของทั้งสองคนได้หรือไม่

จากการสอบสวน ชายผู้ก่อเหตุมีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องยนต์ที่เมืองบาลากง รัฐเซลังงอร์ โดยเพิ่งเดินทางกลับมาบ้านเมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะเรียกประชุมสมาชิกในครอบครัวทุกคน และเผยแพร่ความเชื่อที่เขาได้รับมาจากอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับวันสิ้นโลก แต่สมาชิกของครอบครัวดูจะไม่ยอมรับ เมื่อโน้มน้าวใจไม่สำเร็จ เขาจึงใช้วิธีการใหม่ด้วยการทุบตีพ่อ อ้างว่าน้ำตาของผู้เป็นพ่อจะช่วยปลุก "วิญญาณศักดิ์สิทธิ์" ให้คืนชีพขึ้นมากอบกู้โลก แต่ก็ไม่สามารถบังคับให้พ่อร้องออกมาได้ ผ่านไปหลายชั่วโมง เมื่อผู้เป็นพ่อนอนหลับ ชายคนดังกล่าวได้แอบย่องไปที่เตียงบิดา พร้อมกับถือมีดทำครัวติดตัวไปด้วย และลงมือฟันอวัยวะเพศของผู้เป็นพ่อจนขาด ก่อนจะฟันอวัยวะเพศของตัวเอง ต่อหน้าต่อตาผู้เป็นแม่

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ยังตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใด คนในครอบครัวถึงรอกว่า 3 ชั่วโมง ถึงตัดสินใจโทรแจ้งเหตุ ขณะที่หน่วยงานด้านความมั่นคงเตรียมดำเนินการกับเว็บไซต์ที่เผยแพร่แนวคิดงมงายต่างๆ แม้ว่าหลายเว็บไซต์จะมีต้นตออยู่ในต่างประเทศ

 

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-cat12.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...