น่าสงสาร! น้องเคน ป่วยโรคน้ำเหลืองใส เป็นแผลผุพองเต็มตัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, Noppatjak Attanon, กรธัช อัตตนนท์

            เป็นภาพที่น่าเห็นใจ และน่าสงสารอย่างมาก สำหรับภาพของน้องเคน เด็กทารกที่บริเวณผิวหนังเต็มไปด้วยแผล และน้ำหนอง น้ำเหลือง ถูกแชร์ส่งต่อเพื่อขอความช่วยเหลือในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

            โดย นางถาวร ยิ้มสุดใจ คุณแม่ของน้องเคน บ้านอยู่ที่ อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เล่าว่าน้องเคน อายุ 1 ขวบ 6 เดือน ป่วยด้วยโรคต่อมน้ำเหลืองใส ตั้งแต่แรกเกิด ผิวหนังเต็มไปด้วยแผลพุพอง จะมีน้ำเหลืองไหลเยิ้มตลอดเวลา ปวดแสบปวดร้อน อีกทั้งแผลยังลามเข้าไปในปาก ทุกวันนี้ครอบครัวพยายามรักษาดูแลเป็นอย่างดี ด้วยการประคองอาการไม่ให้แผลติดเชื้อ ต้องใช้ใบตองรองนอน เพราะถ้าใช้ผ้าห่ม หรือเสื้อผ้า ผ้าจะติดกับแผล ทำให้เลือดไหล แผลอักเสบ น้องเคนจะร้องด้วยความเจ็บปวดทรมาน 
 
            อย่างไรก็ตาม เมื่อภาพนี้ถูกแชร์ออกไปก็มีคนใจบุญหลายคนโอนเงินให้คุณแม่ของน้องเคน รวมถึงคุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และเสี่ยเจี่ยง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ เจ้าของบริษัท สหมงคลฟิล์ม ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ (24 มีนาคม) ที่ผ่านมา คุณบิณฑ์ได้เดินทางไปเยี่ยมน้องเคน พร้อมกับโพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า...

            "สวัสดีครับเพื่อน ๆ  สบายใจกันได้แล้วนะครับ ตอนนี้ผมมาอยู่กับน้องเคนแล้วนะครับ น้องเคนยังมีอาการเหมือนเดิมครับ แผลยังพุพอง และมีน้ำเหลืองไหลตามแผล โดยเฉพาะด้านหลังแฉะไปด้วยน้ำเหลืองเยอะมาก น้องต้องเอาใบตองรองนอน น้องน่าสงสารมาก ในปากก็เป็นแผล น้องจะร้องด้วยความเจ็บแสบมาก ร้องจนหลับ

Credit: http://health.kapook.com/view59268.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...