บุกขืนใจสาวลูกจ้างศอ.บต. ฆ่าเผาอำพรางคดี


 

บุกขืนใจสาวลูกจ้างศอ.บต. ฆ่าเผาอำพรางคดี

 

 

 

 

 

สาวใหญ่ ลูกจ้าง ศอ.บต.ปัตตานี ถูกฆ่าเผาดับสยองคาบ้านพัก คาดคนร้ายจะข่มขืนแต่เหยื่อขัดขืน เลยฆ่าเผาอำพรางคดี 

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า (25 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น.สภ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุพบศพหญิงถูกฆ่าตาย ภายในบ้าน ม.4 ต.ดอน อ.ปะนาเระ ทราบชื่อผู้ตาย น.ส.กานต์ (ขอสงวนชื่อจริงนามสกุลจริง) อายุ 53 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง สภาพศพมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็ง บอบช้ำไปทั่วร่างกาย กะโหลกศีรษะแตก มีร่องรอยถูกของมีคมที่หลัง และมีรอยถูกเผาตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง ภายในบ้านไม่มีร่องรอยการรื้อค้น และทรัพย์สินยังอยู่ครบ

 

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายยังไม่แต่งงานและ อยู่เพียงลำพัง โดยมีอาชีพเป็นลูกจ้าง ศอ.บต.เพื่อดูแลเด็กเล็กที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลดอน เพื่อนบ้านไม่เห็นผู้ตายตลอดทั้งวัน เมื่อมาดูจึงพบว่ากลายเป็นศพอยู่ภายในบ้านแล้ว

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาบน้ำเสร็จและกำลังมาแต่งตัวที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง แต่คนร้ายเข้ามาหวังจะข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนจึงถูกทุบด้วยของแข็ง และฟันด้วยของมีคมจนเสียชีวิต ก่อนอำพรางคดีด้วยการเผา คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักของผู้ตาย และใช้วิธีเลียนแบบเหตุการณ์ไฟใต้ เพื่อโยนความผิดให้กับผู้ก่อความไม่สงบ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

Credit: http://news.sanook.com
25 มี.ค. 56 เวลา 20:29 5,296 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...