ดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู

 

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน แนวทางในการดำเนินชีวิตและการทำ งานของท่านเคียงคู่กันไปกับจริยธรรม ได้ผู้ร่วมงานที่เป็นสตรีที่มีความรู้และสติปัญญา คู่สมรสนำลาภมาให้เป็นอันมาก



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้เกร็ดความรู้ต่างๆ ที่นึกว่าไม่มีประโยชน์ ได้ครูอาจารย์ที่เป็นคนต่ำต้อยน้อยวาสนา เช่น ถ้าท่านไม่ยกย่อง เขาก็จะเสื่อมสิริมงคล มีโชคในการปลูกสร้างและทำไร่นาสวน ไม่ควรไปอำเภอ



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านไม่ค่อยมีโชคลาภใดๆ ในการเดินทาง แม้แต่การเดินทางใกล้ๆ ก็มีอุปสรรค ถ้าทำงานห่างๆ ผู้ใหญ่ก็จะเรียบร้อยดี คนแก่ให้ลาภ ขโมยจะขึ้นบ้านหรือท่านทำของหายครั้งใหญ่ ได้ลาภเป็นของหนักๆ



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านจะได้สิ่งของเครื่องประดับอันสวยงามเข้าบ้าน เช่น โต๊ะ ตู้ เตียง เป็นต้น ผลประโยชน์ที่ควรจะได้นานแล้วแต่ยังไม่ได้จะมาได้ในระยะนี้ สตรีที่เป็นญาติจะตกทุกข์ได้ยาก ต้องขอให้ท่านช่วยเหลือเรื่องเงิน



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านจะเกิดขัดแย้งกับสตรีผู้ใหญ่ เช่น พี่สาวของคนรักคู่หมั้น ผู้มีอิทธิพลจะก้าว ก่ายเรื่องการเงินรายได้ของท่าน ท่านจะได้ฟังเรื่องราวที่ไม่มีความจริงเลยแต่น่าเชื่อถือมาก อย่านำไปพูดต่อเป็นอันขาด



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมีเรื่องเดือดร้อนถูกข่มเหงรังแกอย่างไรไม่ควรร้องขอความยุติธรรมจากผู้ใหญ่คนไหนทั้งนั้น เพราะเขาจะไม่เอาธุระ การอยู่ในความสงบเป็นการช่วยเหลือตนเองอย่างดี อีกหน่อยคนพาลก็แพ้ไปเอง



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ทรัพย์สินเงินทองอะไรก็ตามจะได้หลายเท่าของปกติ ไม่ควรว่ายน้ำแข่งหรือแข่งเรือ ท่านจะประสบอุบัติเหตุ ถูกจี้ในห้องน้ำสาธารณะ ได้บ้านเรือนเรือกสวนไร่นา งานที่ทำสำเร็จแล้วให้ผลตอบแทนดี



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านแข็งแรงสดชื่นการงานและการเงินราบรื่นแจ่มใส มีผู้นำลาภมาให้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน ได้เครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย บริวารที่มีอิทธิพลจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น กิจการงานของท่านมีการขยายตัวออกไปอีก



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านทำงานที่ต้องอาศัยตำรับตำราไม่ค่อยได้ผลดี การค้นคว้าหาความรู้ไม่ก้าว หน้า คนที่แนะนำความรู้แก่ท่านก็หวงวิชา ท่านจงพยายามไปเถิดจะได้ดีทีหลัง ไม่ควรรับคนเข้าบ้านในวันนี้ อย่าไปไหนกับคนแปลกหน้า



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้ข่าวดีในเรื่องเบ็ดเตล็ดต่างๆ หรือทำความดีโดยไม่มีผู้ใดรู้เห็น กิจกรรมความดีอะไรก็ตามที่รู้กันเยอะๆ ท่านจะทำไม่ได้หรือไม่ได้ทำ มีความผันแปรในเรื่องรายได้การเงิน บริวารที่มีความรู้ช่วยท่านได้มาก



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านควรสงวนท่าทีไว้มากๆ ไม่ควรแสดงตัวว่าเป็นคนมีสติปัญญา เพราะจะถูกต่อต้านอย่างรุนแรง วันนี้ถ้าท่านทำผิดนิดเดียวจะเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ควรยุ่งกับผู้อื่นในเรื่องการเงิน รวมทั้งการไม่ลงทุนต่างๆ ด้วย



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีเรื่องยุ่งยากในบ้าน คนรับใช้จะออกจากบ้านไปโดยไม่บอกกล่าว ผู้ร่วมงานบางคนทำตัวเป็นนกมีหูหนูมีปีก ถ้ามีเงินสดติดตัวมากๆ อาจจะหายเลยก็ได้ คนที่ยืมเงินท่านไปนานๆ จนนึกว่าสูญ จะนำมาคืน

25 มี.ค. 56 เวลา 10:29 555 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...