จอดรถพิสดาร

 

“มุมพิลึกแห่งปี” เรื่องที่ 9 มาพูดถึงเรื่องรถกันบ้าง จากกระแสฟีเวอร์ “รถยนต์คันแรก” ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาลที่จะคืนภาษีให้กับคนที่ยังไม่เคยมีรถ ทำชาวบ้านยิ้มรับและสนองนโยบายกันอย่างเต็มที่ จนยอดจองรถยนต์ในช่วงขวบปีที่ผ่านมาทะลุปุ๊ เอ๊ย! เป้า...แต่ทว่าปัญหาหนึ่งของคนมีรถก็คือ ’ที่จอด“ นั่นเอง บางทีจะหาที่จอดก็แสนยากเย็น และที่สำคัญกว่านั้นสถานที่จอดบางที่ก็ไม่ปลอดภัย

ว่าแล้ว “มุมพิลึกแห่งปี” เลยจัดให้ เก็บตกเรื่องราวการ จอดรถแบบพิลึกพิลั่น มาฝากแฟน ๆ กัน ...ในช่วงขวบปีที่ผ่านมา “กระจิบข่าวสีบานเย็น” ของเรา มีโอกาสผ่านไปแถว ๆ ถนนสุขุมวิท สาย 3 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ถึงกับต้องตะลึงตึ่งตึง เมื่อพบรถเก๋งคันงาม จอดในลักษณะพิสดาร โดย ล้อด้านขวาอยู่บนถนน ส่วนด้านซ้ายพาดอยู่บนรั้วบ้าน !?! ตอนแรกก็ต๊กกะใจคิดว่าเป็นอุบัติเหตุรถพุ่งชนกำแพง เลยรีบดิ่งเข้าถ่ายภาพทำข่าว แต่พอเข้าไปใกล้ ๆ โอ้วแม่เจ้า! นี่มันหาใช่อุบัติเหตุไม่ แต่มันคือการจอดรถแบบแหวกแนวครับพ่อแม่พี่น้อง

เจ้าของรถคันโก้รายนี้เขาไม่ประสงค์จะออกนามครับ บอกกับเราว่า ตัวเค้ารักและทะนุถนอมรถคันนี้มาก ไม่อยากให้มันคลาดสายตา เลยนำมาจอดที่หน้าบ้าน แต่ปัญหาคือถ้าจะจอดตามปกติจะกินพื้นที่มาก อาจสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นๆ จึงจำเป็นต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว จอดมันแบบตะแคงอย่างที่เห็นนี่แหละ...เอากับเค้าสิครับสงสัยพี่แกจะดูหนังฮอลลีวูดมาก ว่าแต่ใครจะเลียนแบบก็ไม่ว่ากัน แต่อย่าถึงขั้นจอดรถชนิดหงายท้องล้อชี้ฟ้าก็แล้วกัน ’มุมพิลึกแห่งปี“ ล่ะเสียวแทน 555.

ที่มา : เดลินิวส์

Credit: http://funny.hunsa.com/article/143232/%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A3
24 มี.ค. 56 เวลา 13:50 7,890 6 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...