หนุ่มแคนาดาเจอใบมีดฝังกลางหลัง 3 ปี ไม่เคยรู้ตัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gawker.com

          เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์บีบีซี รายงานว่า คุณหมอจากแคนาดา ได้เอาใบมีดออกจากหลังของชายคนหนึ่ง ซึ่งใบมีดขนาด 7 เซนติเมตร ได้ติดอยู่ที่แผ่นหลังของเขามานานกว่า 3 ปี โดยใบมีดดังกล่าวมาจากคู่อริที่เขาเคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทตั้งแต่ปี 2010

          โดย นายบิลลี่ แม็คนีลลี กล่าวกับสำนักข่าวท้องถิ่นว่า เมื่อไม่นานมานี้ เขารู้สึกคันและเจ็บเบา ๆ ตรงบริเวณที่ใบมีดฝังอยู่ และได้เกาหลังของตัวเองตามปกติ จนรู้สึกว่านิ้วมือไปโดนอะไรสักอย่าง เขาจึงเรียกแฟนสาวให้มาดู ซึ่งแฟนเขาบอกว่า เขามีใบมีดฝังอยู่ที่กลางกลัง จากนั้น เขาจึงไปหาหมอเพื่อผ่าเอาใบมีดดังกล่าวออก

          ทั้งนี้ นายบิลลี่ แม็คนีลลี ได้กล่าวว่า ในเดือนเมษายน ปี 2010 เขาเองได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับเพื่อนและถูกแทงทั้งหมด 5 ครั้ง ซึ่งคุณหมอที่ก็ได้ทำการรักษาตามปกติด้วยการเย็บแผลของเขาเข้าด้วยกัน แต่ไม่ได้เอกซเรย์แต่อย่างใด จากนั้น เขาก็ต้องทนทรมานจากอาการที่ปลายประสาทถูกทำลาย รวมทั้งต้องเข้ารับการรักษาต่อจากนั้น อันเนื่องมาจากอาการป่วยเรื้อรัง

           ก่อนหน้านี้ นายแม็คนีลลีเคยติดคุกมาก่อน และเวลาที่ผู้คุมใช้เครื่องตรวจโลหะตรวจหาตามหลังของเขา เครื่องนั้นก็จะส่งสัญญาณเตือนโดยไม่ทราบสาเหตุ

Credit: http://hilight.kapook.com/view/83749
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...