หนุ่มคลั่งฉุนเมียกินข้าวก่อน ไล่ยิงแท็กซี่ตามเมีย


 

หนุ่มคลั่งฉุนเมียกินข้าวก่อน ไล่ยิงแท็กซี่ตามเมีย

 

 

 

หนุ่มเจ้าของอู่ซ่อมรถฉุน จับได้ภรรยาไม่ยอมรอแอบกินข้าวเช้าก่อน ใช้ปืนจี้วินจยย. ยิงแท็กซี่กระจกหลังแตกเพื่อตามภรรยา

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า (22 มี.ค.) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีผู้คลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนจี้รถจยย.รับจ้าง บริเวณภายในซอยรามอินทรา 39 แยก 18 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ที่เกิดเหตุพบนายอนุชา สุนทรธนเชาว์ อายุ 23 ปี ในสภาพถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว โดยในมือยังถืออาวุธปืน ยี่ห้อบาร์เรตต้า ขนาด .22 ใกล้กันพบรถแท๊กซี่โตโยต้า อัลติส สีส้ม ทะเบียน ทพ 263 กรุงเทพมหานคร ถูกยิงจำนวน 1 นัด จนกระจกหลังแตกละเอียด โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


สอบสวนนายอนุชา ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเปิดอู่ซ่อมรถยนต์และซื้อขายรถยนต์มือสองอยู่ในซอยรามอินทรา39 โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองได้ทะเลาะกับภรรยา สาเหตุเนื่องจากจับได้ว่าภรรยากินข้าวเช้าก่อนตนเอง จนเป็นเหตุทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และทำให้ภรรยาของตนได้ขึ้นรถหนีกลับไปที่บ้านในย่านวังหิน ตนเองจึงได้หยิบอาวุธปืนที่อยู่ในบ้านออกมาตามหาภรรยาของตน

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือชุมชนทำให้ผู้อื่นตกใจ โดยการขู่เข็ญและหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

Credit: http://news.sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...