ฆ่าฟันคอพี่เลี้ยงเด็ก ร.ร.ดังทุ่งสง คาดถูกข่มขืน


 

ฆ่าฟันคอพี่เลี้ยงเด็ก ร.ร.ดังทุ่งสง คาดถูกข่มขืน

 

 

ฆ่าฟันคอพี่เลี้ยงเด็ก ร.ร.ดัง ทุ่งสง มีร่องรอยคล้ายถูกข่มขืน ผกก.เร่งผลตรวจจากแพทย์ พร้อมล่าตัวคนร้าย

 

พ.ต.ท.สมศักดิ์ แก้วแสน สารวัตรเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่เกิดเหตุเป็นลำห้วยขนาดเล็ก อยู่ห่างจากถนนเอเชีย สายทุ่งสง-สุราษฎร์ธานี ประมาณ 20 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นางจินดา เลียบวงศ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ที่ 8 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง นอนตายอยู่ในลำห้วย สภาพศพนอนคว่ำ โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดสีขาว ไม่สวมเสื้อชั้นใน เสื้อถูกถลกกองอยู่ที่หน้าอก นุ่งกางเกงวอร์มกีฬาขายาวสีฟ้า ถูกถอดกองติดอยู่ที่ข้อเท้าขวา คาดว่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ชั่วโมง พบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม 2 แผล และที่พงหญ้าริมถนนฝั่งตรงข้ามพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีฟ้า ใหม่เอี่ยม ล้มคว่ำ

 

สอบสวนทราบว่า นางจินดา ผู้ตายเป็นพี่เลี้ยงดูแลเด็กนักเรียนของโรงเรียนนครศรีธรรมราชปัญญานุกูล อ.ทุ่งสง และมีบ้านพักภายในโรงเรียนก่อนที่จะกลายเป็นศพ เมื่อวานนี้ (22 มี.ค.) ผู้ตายได้ยืนรอจักรยานยนต์คันที่พบ ซึ่งเป็นของเพื่อนในโรงเรียนออกไปซื้อน้ำมันรถที่ปั๊มน้ำมัน

 

พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง กล่าวว่า คาดว่า คนร้ายอาจจะประสงค์เอาชีวิตของผู้ตายเพียงอย่างเดียว เพราะรถจักรยานยนต์ใหม่เอี่ยมคนร้ายก็ไม่ได้เอาไป ส่วนเรื่องถูกข่มขืนหรือไม่ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์เสียก่อน และจะสืบสวนหาสาเหตุที่ถูกสังหาร และติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

 

 

 

 

 

Credit: http://news.sanook.com
24 มี.ค. 56 เวลา 04:29 2,850 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...