ชัยภูมิตื่น! ชิ้นส่วนเครื่องบินขับไล่ตก ขณะฝึกร่วม COPE TIGER 2013

 

ชัยภูมิตื่น! ชิ้นส่วนเครื่องบินขับไล่ตก ขณะฝึกร่วม COPE TIGER 2013 เดชะบุญไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ หลังหล่นไม่ห่างจากบ้านประชาชนไม่ไกล เร่งตรวจสอบถึงสาเหตุ

MThai News ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ 22 มีนาคม มีคนพบชิ้นส่วนเหล็กขนาดใหญ่คล้ายเศษเครื่องบิน ตกจากท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว พร้อมเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น หลังจากได้ยินเสียงเครื่องบิน บินผ่านหลังคาบ้านไปไม่ถึง 1 นาที จากนั้นมีเศษเหล็กพุ่งตกลงมาบริเวณท้องทุ่งนา ห่างจากหมู่บ้านหนองโดน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เล็กน้อย


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

ทั้งนี้ นายอำเภอจัตุรัส ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ พร้อมประสานงานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารจากกองทัพภาค 2 จึงทราบว่า เป็นของหน่วยงานกองบิน 1 นครราชสีมา ที่อยู่ระหว่างโครงการฝึกร่วม COPE TIGER ประจำปี 2013 ของกองบิน 1 นครราชสีมา ที่จะมีการฝึกร่วมระหว่างกองทัพอากาศไทย และกองทัพประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศสิงค์โปร ที่มีการฝึกร่วมมาตั้งแต่ ระหว่างวันที่ 10-22 มี.ค.2556

ซึ่งวันนี้เป็นการฝึกวันสุดท้ายพอดี หน่วยกองบิน 1 ได้ส่งชุดเจ้าหน้าที่ทหารลงพื้นที่มาถึงจุดเกิดเหตุที่ จ.ชัยภูมิ เพื่อนำวัตถุเศษเครื่องบินดังกล่าวเร่งกลับไปตรวจสอบในเบื้องต้นที่กองบิน 1 แล้ว ซึ่งยังไม่สามารถทราบสาเหตุได้ว่า ทำไมจึงมีชิ้นส่วนดังกล่าวหลุดตกจากเครื่องบินระหว่างการฝึก

Mthai News

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...