พิธีกรรายการ ข่าวข้น คนเนชั่น ผวา! หนุ่มเสื้อแดงบุกถึงสถานี

 

พิธีกรรายการ ข่าวข้น คนเนชั่นผวา! หนุ่มเสื้อแดงบุกถึงสถานี เหตุไม่พอใจเสนอข่าวไม่เป็นกลาง

เมื่อช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา ที่ตึกเนชั่นได้เกิดเหตุสุดระทึกขึ้น เมื่อมีชายลึกลับอ้างตัวเป็นคนเสื้อแดงบุกเดี่ยวเข้าขอพบพิธีกรรายการข่าวข้น คนเนชั่น ที่ประกอบด้วยนายกนก รัตน์วงศ์สกุล, ธีระ ธัญญไพบูลย์ และนายบรรจง ชีวมงคลกานต์ เนื่องจากให้เหตุผลว่าพิธีกรทั้ง 3คนเสนอข่าวไม่เป็นกลางมุ่งโจมตีใส่ร้ายรัฐบาลเพื่อไทย และพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มากเกินไป

โดยในเฟสบุ๊ค Facebook @บรรจง ชีวมงคลกานต์ ของนายบรรจง ชีวมงคลกานต์ ได้ชี้แจงถึงเหตุการณ์สุดระทึกดังกล่าวไว้ดังนี้ว่า

เก้า แฟร์เท็กซ์

ชายเสื้อแดงบุกเนชั่น!!

คืนนี้..(22/3/56) หลังจบรายการข่าวข้น คนเนชั่น คุณ Umaporn Thamrongwongsophon สีหน้าไม่สู้ดีรีบเดินเข้ามาบอก “พี่กนก..อย่าเพิ่งออกไปนะ พี่คนมาหา เดินบุกเข้ามาถึงในออฟฟิศ เสื้อแดง..”

ทีมงานเล่าว่า ชายคนนี้ใส่เสื้อสีแดง กางเกงมวยไทย ที่เสื้อติดเข็มกลัดเสธ.แดงฝั่งหนึ่ง เข็มกลัดยิ่งลักษณ์ฝั่งหนึ่ง บอกว่าชื่อ”เก้า”เป็นนักมวยระดับอดีตแชมป์มวยไทยอยู่ค่ายแฟร์เท็กซ์ ต้องการมาขอคุยกับกนก/ธีระ/บรรจง

ทีมงานสอบถามสาเหตุได้ความว่า เค้าติดตามชมรายการ เห็นว่านำเสนอข่าวเอนเอียงไปอีกฝ่ายมากไป เลยอยากจะคุยด้วยครับ และบอกว่าเจ้านายเค้าเองก็รออยู่ข้างล่าง “นายไม่สบายใจเลยให้ผมมาคุยด้วย”

แต่ทีมงานกันท่าเอาไว้และเชิญเค้ากลับครับ อ้างว่าทั้งสามคนเค้ายังไม่ว่างทำรายการอยู่ ในที่สุดเค้าก็ยอมลงไปแต่โดยดี (ทีมงานตกใจกับเหตุการณ์นี้นิดหน่อย พี่กนกให้น้องทีมงานตามไปถ่ายรูปไว้แต่ไม่ทัน อย่างไรก็ดีทาง “พี่เก้า แฟร์เท็กซ์” บอกว่ามาในนามส่วนตัวไม่เกี่ยวข้องกับคนเสื้อแดงแต่อย่างใด

นอกจากนี้ในข้อความติดตลกทิ้งท้ายด้วยว่า หาก “พี่เก้า แฟร์เท็กซ์” เค้าพกปืนมาด้วยนี่ จบข่าวแน่ คุณผู้โชมมม!!!)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...