นักร้องสาวเซ็กซี่ที่สุดในโลก

 

 

 

 

 

หลังจากเตียงหักกับนักฟุตบอลชื่อดัง แอชลี่ย์ โคล (Ashley Cole) กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษของ Chelsea เนื่องจากฝ่ายชายชอบไปยิงประตูนอกสนามไปทั่ว ทั้งนางแบบไปจนถึงขนาดคุณแม่ลูกหนึ่งยังไม่เว้น ทำให้สาว เชอรีล โคล (Cheryl Cole) ที่มีดีกรีตำแหน่งสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกติดต่อกัน 2 ปีซ้อนจาก FHM ถึงกับเซ็งที่ตัวเองเป็นที่ปรารถนาของหนุ่มๆ ทั่วโลกแต่สามีตัวเองกลับไม่เห็นค่า สาวสวยมากความสามารถคนนี้ ที่นอกจากจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งอังกฤษอย่าง Girls Aloud เป็นทั้ง ดารา นางแบบ จำต้องใส่เกียร์ถอยหลัง ขอหย่าขาดให้จบกันเสียทีไม่ว่าชาตินี้ชาติไหน

แม้จะมีปัญหาเรื่องความรัก แต่กับงานเพลงดูเหมือนจะพุ่งทะยานไปในทิศทางตรงกันข้าม กับการทำอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอที่ไปได้สวยไม่แพ้ผลงานในนาม Girls Aloud โดยเฉพาะเพลงสุดฮิต 3 Words ที่ได้สมาชิกคนดังของ The Black Eyed Peas อย่าง  วิลล์ ไอ.แอม. (Will.i.am.) มาเป็นโปรดิวเซอร์

ดูเหมือนชีวิตของ เชอรีล โคล ป็อปสตาร์สาวชาวอังกฤษจะไม่พ้นของดำ หลังจากมีข่าวว่าเธอใกล้จะมีหนุ่มเป็นตัวเป็นตน และไม่ใช่ใครที่ไหน วิลล์ ไอ.แอม. นักร้องฮิพฮอพคนดังแห่งวง The Black Eyed Peas โดยเรื่องนี้แม่บังเกิดเกล้าของฝ่ายชายเป็นคนยืนยันเองว่าทั้ง 2 คนกำลังปลูกต้นรักกันอยู่ ที่สำคัญป็อปสตาร์ชาวอังกฤษยังเข้ากับครอบครัวได้เป็นอย่างดี จนตอนนี้อยากได้มาเป็นลูกสะใภ้ใจจะขาดอยู่แล้ว

เรื่องนี้ เดบรา อดัมส์ แม่ของฝ่ายชายเผยว่า 'วิลล์หลงรักเชอรีลมากๆ เขาบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่วิเศษ เขารู้สึกพัฒนาจากความเป็นเพื่อนมาเป็นความรัก และพวกเขาก็ดีต่อกันและกัน'สำหรับตอนนี้เดบรายอมรับว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้พบนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต Fight for This Love ในอนาคตใกล้ๆ นี้ และหวังอยากได้เชอรีลมาเป็นลูกสะใภ้ใจจะขาดแล้ว 'ฉันแทบรอพบกับเชอรีลไม่ไหวแล้ว ลูกชายฉันบอกฉันถึงเรื่องดีๆ มากมายของเธอ วิลล์สัญญาว่าจะพาเราออกไปกินอาหารด้วยกันตอนที่พวกเขามาอยู่ที่ลอสแอนเจลีส ฉันขออวยพรให้ทั้งคู่โชคดี ฉันชอบเธอ และเธอก็เป็นผู้หญิงที่ดี'

ช่วงที่ผ่านมา วิลล์.ไอ.แอม. พร้อมที่จะยกหัวไหล่ดำๆ ให้สาวเชอรีลใช้ซับน้ำตา หลังเจอกับวิกฤติครอบครัวร้าวฉาน จากกรณีที่ แอชลี่ย์ โคล สามีนักฟุตบอลแอบไปเล่นชู้กับสาวๆ มากหน้าหลายตา ล่าสุด ถึงขนาดออดอ้อนขอให้ ป็อปสตาร์เจ้าของเพลง Parachute นั่งนกเหล็กมาพักผ่อนกับเขาและครอบครัวที่แอลเอซะเลย โดยแหล่งข่าวแฉว่า 'เขาขอให้เชอรีลบินมาลอสแอนเจลีสเพื่อเดตกันแบบลับๆ กับเขาตลอดช่วงอีสเตอร์ เขามีครอบครัวใหญ่มาร่วมเฉลิมฉลองด้วย และเขาก็อยากให้เธอมาที่นี่'

นักร้องผิวหมึก วัย 35 ปี เคยมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับเชอรีล ครั้งเชิญเธอมาร้องดูโอเพลง Heartbreaker ในปี 2008 นอกจากนี้ วิลล์.ไอ.แอม. ยังทำหน้าที่เขียนเพลงและโปรดิวเซอร์ในโซโล่อัลบั้มชุดแรกของเธอด้วย ซึ่ง เชอรีล วัย 26 ปี ถึงกับบอกว่า ประทับใจกับความเก่งกาจของเขาอย่างมาก 'ถ้าเป็นไปได้ ฉันก็อยากทำงานกับวิลล์ไปตลอดอาชีพของฉัน เขาสร้างแรงบันดาลใจ, มหัศจรรย์, มองการณ์ไกล, สร้างสรรค์ และเขาทำทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการ ทั้งจากการเป็นโปรดิวเซอร์และคนคนหนึ่ง'

จุดเริ่มต้นจากการทำงานร่วมกันในฐานะเพื่อน ดูเหมือนว่าค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกแบบชู้สาว โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า 'เขาอยากคอยดูแลและเอาใจใส่เธอ เขาเป็นคนโรแมนติกที่อยากพาเธอไปดินเนอร์ และทำอาหารให้เธอ พวกเขามีพื้นเพคล้ายกัน และเห็นคุณค่าของครอบครัวเหมือนกัน'

เห็นทีว่างานนี้สาว Cheryl Cole จะหนีไม่พ้นมนต์ดำครั้งที่ 2 เป็นแน่

 

 

 

 


 

23 มี.ค. 56 เวลา 14:08 2,662 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...