ตร.รวบสองสาวส่งยาไอซ์

 

วันนี้ 23 มี.ค. พ.ต.อ.เฉลิมพรรษ์ เปาอินทร์ ผกก.สน.พระโขนง พ.ต.ท.ไกรสีห์ สุวรรณงาม รอง ผกก.ป. ร.ต.อ.พงษ์ธวัช คงเสือ รอง สวป.สน.พระโขนง นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.พระโขนง เข้าจับกุม น.ส.ป๋อมแป๋ม(นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และน.ส.อดิศา หรือเอ็ม บุญกลาง อายุ 22 ปี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์จำนวน 50 ห่อ น้ำหนักรวม 2 กิโลกรัม โดยจับกุมได้ที่ห้องเลขที่ 421 อาคารลีการ์เด้น แขวงและเขตสวนหลวง
 

พ.ต.อ.เฉลิมพรรษ์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบส่งยาไอซ์กันที่อาคารดังกล่าวจึงนำกำลังไปดักซุ่มจนกระทั่ง เจ้าหน้าที่พบตัว น.ส.ป๋อมแป๋ม เดินถือถุงลงมาจากอาคารดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้นปรากฏว่าพบยาไอซ์จำนวน 50 ห่อ น้ำหนักรวม 2 กิโลกรัม จึงยึดไว้เป็นของกลาง เบื้องต้นเจ้าตัวรับสารภาพว่าเพิ่งขึ้นไปรับยาไอซ์จำนวนดังกล่าวมาจาก น.ส.อดิศา ที่ห้อง 421 เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุม น.ส.อดิศา เอาไว้ได้อีก 1 คน


จากการสอบสวน น.ส.อดิศา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้รับการว่าจ้างทางโทรศัพท์จากหญิงชาวไทยไม่ทราบชื่อคนหนึ่ง ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นภรรยาชาวต่างชาติผิวดำว่าให้มาเปิดห้องพักที่อาคารดังกล่าวไว้ หลังจากนั้นก็จะมีคนนำยาไอซ์มาส่งและมารับต่อไปอีกทอด โดยจะได้ค่าจ้างจำนวน 3,000 บาท แต่ก็มาถูกจับได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง พร้อมทั้งจะขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

23 มี.ค. 56 เวลา 10:27 3,536 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...