3 นักบอลหญิงชักตาเหลือก ชาวบ้านเชื่อผีเข้า


 

3 นักบอลหญิงชักตาเหลือก ชาวบ้านเชื่อผีเข้า

 

 

 

3 นักฟุตบอลเยาวชนหญิง เกิดอาการชักดิ้นตาเหลือก ชาวบ้านเชื่อผีเข้า เหตุไม่เซ่นไหว้บอกศาลเจ้าปู่โพธิ์ทองว่าจะจัดงาน

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า (22 มี.ค.) ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนหญิงภายในงานกีฬา ต.เทพารักษ์เกมส์ ครั้งที่ 15 ที่สนามโรงเรียนบ้านตาพราม หมู่ 8 ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ก็เกิดเหตุประหลาดขึ้นเมื่อนักกีฬาฟุตบอลหญิง 3 คน ทราบชื่อประกอบด้วย น.ส.สุพัชราภรณ์ บุญประจวบ , น.ส.สุรีรัตน์ ทองสิน และ น.ส.กานดา ยิ่งเชี่ยว ต่างเกิดอาการชักเกร็ง ดิ้นทุรนทุราย และมีอาการตาเหลือก อยู่บนแคร่ที่พักข้างสนามฟุตบอล

 

ชาวบ้านต่างพากันเข้าไปนวดและใช้พัดเพื่อคลายความร้อนโดยมีนายเชียร ยิ่งเชี่ยว อายุ 63 ปี หมอจับเส้นและหมอยาสมุนไพรพื้นบ้าน เข้าไปเป่ามนต์คาถาให้ ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงอาการของ น.ส.กานดา เริ่มดีขึ้น แต่อีก 2 คนอาการหนักกว่าเดิม นายเชียรจึงนำผู้ป่วยขึ้นรถกลับ บ้านของแต่ละคน เพื่อนำยาสมุนไพรขัดถูกน้ำเปล่าพร้อมสวดคาถาให้ผู้ป่วยดื่มกิน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็หมดสติและหายจากอาการดังกล่าว โดยเฉพาะ น.ส.สุรีรัตน์ หลังจากดื่มน้ำสมุนไพรแล้ว ก็กรีดร้องเสียงดังลั่นนานกว่า 2 นาที แต่ทั้ง 3 คนก็ได้พักผ่อนและหายเป็นปกติแล้ว


ทั้งนี้ ชาวบ้านได้ทำพิธีเข้าทรงดู ทราบว่าอาการดังกล่าวเกิดจากศาลเจ้าปู่โพธิ์ทอง ที่ตั้งอยู่ใต้ต้นยางใหญ่ข้างหมู่บ้านตาพราม บอกไม่พอใจที่ไม่มีใครไปเซ่นไหว้บอกกล่าวว่าจะจัดงาน ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หลังเกิดเหตุชาวบ้านจึงไปเซ่นไหว้ขอขมาบอกกล่าวทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

Credit: http://news.sanook.com/1175999/
23 มี.ค. 56 เวลา 00:33 1,131 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...