นักการเมืองสาวเม็กซิโก ถูกกล่าวหาว่าเป็น"หญิงขายบริการ"หลังถ่ายแบบสุดหวือหวา

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 มี.ค.ว่า น.ส.จีเซล อาเรลลาโน นักการเมืองเม็กซิกันวัย 32 ปี ซึ่งกลายเป็นข่าวใหญ่พาดหัวของหนังสือพิมพ์เม็กซิโก จากกรณีไปถ่ายวีดีโอสนับสนุนชุดชั้นในหวือหวา ได้ฟ้องร้องคู่แข่งทางการเมือง หลังอ้างว่า เธอเป็นสาวขายบริการทางโทรศัพท์ และเป็นสาเหตุทำให้เธอแพ้การเลือกตั้งรัฐสภา ในการชิงเก้าอี้ส.ส.รัฐซาคาเตคาส

 

รายงานระบุว่า การฟ้องร้องนี้มีขึ้นหลังจากสื่อมวลชนเม็กซิโก รายงานอ้างว่า วีดีโอดังกล่าวได้พิสูจน์ได้ว่า น.ส.จีเซล เป็นหญิงขายบริการ และยังได้โจมตีธุรกิจพนักงานต้อนรับโรงแรมของเธอในโรงแรมลาส เวกัส ซึ่งรวมทั้งการช่วยเหลือวางแผนจัดวันเกิดให้แก่ลูกค้า จัดงานปาร์ตี้สำเร็จการศึกษา และอื่น ๆ ว่า เป็นธุรกิจบังหน้าเพื่อการค้าประเวณี แต่เจ้าตัวปฎิเสธว่า ธุรกิจของเธอถูกเข้าใจไปในทางที่ผิด ๆ เนื่องจากไม่ใช่ธุรกิจให้บริการเพื่อนเที่ยว  ตามที่สื่อเม็กซิโกโจมตี และว่า เธอต้องการให้มีการเลือกตั้งใหม่สำหรับเธอ เนื่องจากเธอต้องแพ้เลือกตั้งเพราะถูกโจมตีอย่างไม่บริสุทธิ์จากคู่แข่งนักการเมืองฝ่ายตรงข้าม

 

ทั้งนี้ จีเซล และครอบครัว ได้อาศัยอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ ตั้งแต่เธออายุ 10 ปี ก่อนจะกลับเม็กซิโกในปีต่อมา และสำเร็จการศึกษาในมหาวิทยาลัยชื่อดัง คือมหาวิทยาลัย Tecnologico de Monterrey โดยเธอจบด้านการตลาด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...