"ดีเจแมน" เคลียร์ แม่ไม่ยี้ "ใบเตย" ไม่สนภาพหลุดกับผู้ชาย

 

ด้วยความที่เป็นสาวนุ่งสั้นและทำตัวอยู่ในลุคแรงๆ มาตลอด สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม" พอมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนอย่าง "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ก็เลยเป็นธรรมดาที่จะโดนกระแสว่าแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้ม ล่าสุด ข่าวนี้คงกระแสตกลง เพราะเจ้าตัวอย่างดีเจแมนเขาออกมาการันตีเองเลยว่า ไม่มีปัญหาเรื่องแม่ไม่ชอบหน้าหวานใจอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน


 

"ก็ดีครับ ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เจอคุณแม่แล้วครับ เดี๋ยววันที่ 22 ก็จะพาไปเจอกันอีก ถ้าน้องว่างก็จะชวนไปอีก คุณแม่ก็เป็นคนน่ารักครับ ผมรักใคร คุณแม่ก็รักด้วย ส่วนเรื่องภาพหลุดของเขา ถามว่าสั่นคลอนไหม ผมก็โตแล้วนะ แล้วเรื่องมันก็นานมาก ถ้าเป็นเรื่องปัจจุบันก็น่าคิด แต่นี่เรื่องก็ผ่านมานานแล้ว ไม่น่าพูดถึง เขาคุยกันรึเปล่าหรือยังไงก็เป็นสิทธิ์ของน้องเขา แต่นี่เรื่องมันนานแล้ว น้องเขาก็เล่าหมดเขาเป็นคนตรงๆ บางทีผมก็ตกใจ แต่เรื่องนี้มันไม่มีอะไรครับ ผมไม่ใช่คนอ่อนไหวขนาดนั้น ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ถามว่าใช้คำว่าแฟนไหม ก็คบกันอยู่ครับ คุยกัน ช่วงนี้น้องเขาก็งานเยอะถามว่าคุณแม่กังวลเรื่องข่าวไหม ไม่มีหรอกครับ คุณแม่ผมก็อยู่วงการนี้มานาน เขาก็รู้ว่าบางทีข่าวที่ออกมา มันก็มีทั้งจริงและไม่จริง เราก็ต้องมาพิจารณา เราสองคนอยู่ด้วยกันก็จะรู้ดีที่สุด แม่เขาก็มีถามบ้างเรื่องน้อง แต่ก็ไม่มีอะไรครับ"

 

 

เมื่อถามถึงเรื่องแฟชั่นของใบเตยที่ถ่ายหวิวล่าสุดว่ารู้สึกอย่างไร ดีเจแมนก็กล้ารับตรงๆ อย่างลูกผู้ชายว่า รู้สึกหวงเอาการอยู่เหมือนกัน


"ผมก็มองว่าน่ารักดีครับ ถามว่าหวงไหม มันก็มีบ้าง แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นงาน เป็นศิลปะ ตอนนี้ผมก็ไม่ค่อยกล้าแซวอะไรน้องเขามากแล้ว"

 


 


22 มี.ค. 56 เวลา 17:02 4,893 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...