ปุ๊กลุก ลั่นไม่เคยแกล้งป่วย สร้างกระแสให้ตัวเอง

 

 

 


ปุ๊กลุก ลั่นไม่เคยแกล้งป่วย สร้างกระแสให้ตัวเอง

 

 

วันที่ 21 มี.ค. ที่ ชั้น 1 สยามพารากอน นางเอกผิวเข้ม ‘ปุ๊กลุก’ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มาร่วมงานเปิดตัว“คอลลาเจน สตาร์” หลังเสร็จงานนางเอกสาวตอบคำถามนักข่าวถึงเรื่องที่ ‘ลูกเกด’เมทินี กิ่งโพยมออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า ดาราที่ร่วมในรายการ “แดนซิ่ง วิธ เดอะสตาร์” คนหนึ่งทำตัวเหมือน ‘ดีนี่’ ในละคร “มารยาริษยา”

 

ทั้งนี้ ‘ปุ๊กลุก’ กล่าวว่า “คิดว่าพี่เกดไม่ได้หมายถึงปุ๊กลุกแน่นอน ทุกคนรู้จักเราดีว่าหน้าม่านกับหลังม่านคือคนคนเดียวกัน ส่วนที่พี่เกดบอกว่าตอนมีคนป่วยในรายการ บางคนป่วยจริงก็มีงานแถลงข่าว แต่คนไม่ป่วยจริงก็โปรโมตสร้างกระแสให้ตัวเอง ตรงนี้คิดว่าให้เป็นเรื่องที่พี่เกดพูดดีกว่า ไม่ได้รู้สึกหรือคิดว่าเป็นตัวเองแน่นอน พี่เกดยังเป็นพี่ที่รักและเคารพอยู่ตลอดเวลา”

ต่อข้อถามที่มีคนถามถึงกรณีเป็นลม ‘ลูกเกด’ ตอบว่าเป็น ‘ปุ๊กลุก’ ตลอด “อันนี้ไม่ออกความคิดเห็นแล้วกันค่ะ รายการก็จบแล้ว ทำทุกอย่างเต็มที่ให้รายการเท่าที่จะทำได้ เรื่องเป็นลมถ้าต้องแกล้งเป็น สู้เอาเวลาไปซ้อมเต้นดีกว่าไหม ถ้าต้องเจาะน้ำเกลือก็ไม่คุ้มนะคะ ถามว่าในอนาคตกล้าร่วมงานกับพี่เกดอีกไหม ทุกอย่างต้องผ่านผู้ใหญ่ ถ้าทางช่องโอเคปุ๊กลุกก็โอเคค่ะ”

ตอนนี้เคนเลยมองว่า ‘ลูกเกด’ กับ ‘ปุ๊กลุก’ พยายามจะทำให้เหมือนดูมีปัญหากันเพื่อจะได้มีคนจ้างไปออกอีเว้นต์คู่กัน นางเอกคนเดิมกล่าวว่า “โอ้โห! ไม่นะ ตอนนี้งานแน่นมาก ยังงงเหมือนกันว่ารายการจบไปแล้ว ไม่เห็นมีอะไรต้องมาพูดถึงอีกให้คนมองแบบนี้ แค่รู้สึกว่าเวลามีความสัมพันธ์ที่ดีกับใครก็อยากเก็บเกี่ยวไว้ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องมารื้อฟื้น ไม่นอยด์ด้วยเพราะเราไม่ได้ทำค่ะ”

 

Credit: http://news.tlcthai.com/category/news-clips
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...