วงจรปิดจับภาพโจรกระชากสร้อยป้ากลางวันแสกๆ

 

เหตุการณ์โจรขี่จยย.กระชากสร้อยเหยื่อคุณป้าวัย 59 ปีกลางวันแสกๆ ครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 21 มี.ค. โดยนางกนกวรรณ พรหมศร อายุ 59 ปี พร้อมด้วยนาวาโท สัมพันธ์ พรหมศร อายุ 60 ปี สามีซึ่งเป็นทหารเรือ อาศัยอยู่ในโครงการหมู่บ้านชื่นสุข 1 ต.เขตรอุดมศักดิ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แจ้งว่า นางกนกวรรณถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ไปในช่วงกลางวันแสกๆ หลังสามีออกจากบ้านไปทำงานในค่ายทหารศูนย์ฝึกทหารใหม่สัตหีบ โดยกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ จึงนำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ช่วยติดตามจับกุม
 นางกนกวรรณ กล่าวว่า ช่วงเช้าวานที่ผ่านมา ขณะยืนคุยกับเพื่อนอยู่หน้าบ้าน ในซอยเขาคันธมาทน์ มีชายฉกรรจ์อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อสีม่วง กางเกงสีดำ ผมสั้นเกรียน ผิวดำ-แดง รูปร่างสูงใหญ่ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทำทีเข้ามาสอบถามหาบ้านคนชื่ออ๊อด ทำงานก่อสร้างอยู่ในซอย ตนบอกว่าไม่รู้จัก แต่คนร้ายก็พยายามชวนพูดคุย พร้อมขยับรถเข้ามาใกล้ พอได้จังหวะก็กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ของตนเองไป ตนพยายามต่อสู้แย่งคืน แต่ถูกคนร้ายผลักล้มลง ก่อนขี่รถ จยย.หลบหนีไป ตนจึงเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.สินสมุทร์ บุญทัศนา ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ ให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี
  นาวาโทสัมพันธ์ สามีผู้เสียหาย กล่าวว่า คนร้ายน่าจะรู้ดีว่าในซอยส่วนใหญ่ผู้อยู่อาศัยเป็นข้าราชการทหารเรือ ต้องออกไปทำงานตอนเช้าทุกวัน เหลือเพียงแม่บ้านและลูกๆ จึงเข้าก่อเหตุอย่างอุกอาจดังกล่าว ที่ผ่านมาตนพยายามระวังแล้ว ด้วยการติดกล้องวงจรปิดและติดสัญญาณกันขโมยในบ้าน แต่ก็ยังเกิดเหตุดังกล่าว จึงปรึกษากับภรรยาว่าจะนำทองคำที่ซื้อสะสมไว้ตั้งแต่เริ่มรับราชการรวมน้ำหนักกว่า 10 บาท ไปขายนำเงินไปฝากธนาคารน่าจะปลอดภัยกว่า ทั้งนี้มีข่าวพลเมืองดีถูกคนร้ายก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอย่างต่อเนื่อง น่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน จึงขอให้ตำรวจ สภ.สัตหีบ ช่วยจับกุมคนร้ายให้ได้
 สำหรับสร้อยคอทองคำดังกล่าว ตนเพิ่งซื้อให้ภรรยาเป็นของขวัญวันเกิด ในช่วงที่ผ่านมาไม่นานนี้อีกด้วย รู้สึกเสียดายมาก  
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...