ตั๊ก ได้ลูกชาย 2 หมอดูคอนเฟิร์ม

 

 

 

 

ตั๊ก ได้ลูกชาย  2 หมอดูคอนเฟิร์ม

 

 

 

นับถอยหลังลูก ”ตั๊ก-บงกช” และเจ้าสัวบุญชัย ลืมตาดูโลก หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม ทำนายดาวปุตะตั๊กได้ลูกชายแน่นอน ด้าน ”แมน-การิน” ดูสถิติตัวเลขเห็นตรงกัน ตั๊กมีโอกาสได้ลูกชาย 90 เปอร์เซ็นต์ ฝั่ง ”แม่เล็ก” ดีใจหากคำทายเป็น จริงลูกสาวและลูกเขยคงสมหวัง

หลังจากที่ ”ตั๊ก” บงกช คงมาลัย ได้หมั้นหมายและเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ที่ โรงแรมแมนดารินโอเรียลเต็น แต่แล้วก็มีข่าวดีว่า ”ตั๊ก-บงกช” ได้ตั้งท้อง และเจ้าสัวได้ให้การดูแลประคบประหงมอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามหมอดูชื่อดัง กฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ได้ทำนายว่า ตามดวงชะตา ดาวปุตะ และดาวเสาร์ ตั๊กจะได้ลูกชาย และต้องเกิดด้วยวิธีผิดธรรมชาติเช่นการผ่าออก เด็กที่เกิดมาจะเป็นอภิชาตบุตรช่วยเสริมดวงพ่อแม่ให้มีความเจริญและมั่นคง แต่มีโอกาสต้องไปอยู่ในที่ไกลๆ แต่เขาจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพนิดหน่อย เช่น ปอดกับลำไส้ไม่ค่อยดี

สาเหตุที่ลูกชายตั๊กเกิดมาเป็นอภิชาตบุตรนั้น เนื่องจากช่วงที่ตั๊กไปทำบุญเหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตามมาเกิดด้วย ดังนั้นเด็กคนนี้อาจมะมีปานดำที่สังเกตเห็นเป็นสัญลักษณ์ และตอนที่ตั๊กตั้งท้องลูกคนนี้ ตั๊กจะฝันเห็นพระ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเทพบุตรลักษณะที่บ่งบอกว่าเป็นเพศชายมาเกิดด้วย ซึ่งตั๊กได้ลูกคนนี้มาจะดีมาก หนุนนำส่งเสริมพ่อแม่

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทางนักวิเคราะตัวเลขตามสถิต ซึ่ง ”แมน-การิน” นักแสดงหนุ่ม ได้ดูตัวเลขเพื่อเป็นการวิเคราะห์ตามหลักเศรษฐศาสตร์ที่ได้ร่ำเรียนศึกษามา และดูสถิติเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับเหล่าดาราในวงการและ คนทั่วไปมากแล้วหลายราย ”แมน-การริน” ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ”ตามตัวเลขสถิติที่รายล้อมตัวตั๊ก แต่จากที่เคยติดตามพอรู้ข่าวคราวทั้ง เลขรถ หมายเลขโทรศัพท์ เลขที่บ้าน วิเคราะห์ตัวเลขทุกอย่างแล้วทำให้วิเคราะห์ได้ว่าลูกตั๊กที่กำลังจะเกิดมามีแนวโน้มเป็นผู้ชาย 99 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลูกตั๊กที่จะเกิดมาเป็นผู้ชาย เพราะตัวเลขบอกชัดมาก” แมน กล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งของ ”คุณแม่เล็ก” ธนากร รักชีพ คุณแม่ของนางเอกสาว ”ตั๊ก” บงกช คงมาลัย ก็ได้เอ่ยปากดีใจทันทีเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องหมอดู 2 คน ทำนายตรงกันว่า ”ตั๊ก” จะได้ลูกชาย

”จริงหรอ…(ยิ้ม) ก็ดีสิ เค้าก็คงจะได้สมหวังตามที่ตั้งใจกันสักทีแหละ แม่ก็ดีใจด้วยนะ” แม่เล็ก กล่าว

Credit: http://news.tlcthai.com/category/news-clips
21 มี.ค. 56 เวลา 14:55 2,154 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...