ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ.2556

 

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้นท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะสนใจในการต่อสู้ที่เป็นกีฬา มิใช่เพื่อทำลายผู้อื่น เมื่อท่านชนะก็ได้รับรางวัลที่คุ้มค่า มีความสุขกับชีวิตประจำวัน และโลกส่วนตัวของท่าน รายได้มากโดยถูกโกงนิดหน่อยท่านที่อยู่ในระหว่างพัฒนาชีวิตจะได้งานและบ้านเหมาะสมแก่อัตภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะมีความสุขสนุกสนานอย่างโลดโผน จะเสียทรัพย์โดยเหตุบังเอิญซึ่งเกิดโดยปัจจุบัน บริวารที่จิตใจวิปริตผิดปกติจะพลัดหลงไปจากบ้าน ผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านจะทำให้ท่านเร่าร้อน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีความหวังซึ่งเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ กิจการที่เจรจามาด้วยความยุ่งยากและเคร่งเครียด จะเริ่มเห็นลู่ทางสำเร็จได้ง่าย ผลงานเริ่มก้าวหน้าไปได้ด้วยดี การเงินและผลประโยชน์เริ่มเข้ามามากขึ้น จะมีวิถีชีวิตโลดโผนและมีลำหักลำโค่นดีกว่าก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะผ่านพ้นปัญหาสำคัญๆ หลายเรื่อง งานกับชีวิตส่วนตัวจะเริ่มดีขึ้น ผู้ที่นำความพิศวงสงสัยมาสู่ท่านจะจากไป หรือหมดบทบาทที่เคยมีต่อท่าน จะมีแต่ความสดชื่นแจ่มใส ได้บริวารเพิ่มขึ้น ถ้าถูกจำกัดเสรีภาพเป็นเรื่องเข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีเรื่องเศร้าโดยไม่รู้เหตุผล บริวารกระด้างกระเดื่อง แสดงท่าทีไม่เชื่อถือท่าน ถ้าท่านเอาเรื่องก็จะลุกลามไปกันใหญ่ เพราะการที่เด็กกล้ากำแหงกับท่านได้ก็จะเกิดจากผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าท่านส่งเสริมสนับสนุนทั้งสิ้น เหมาะสมกับการลงทุนที่จะเก็งกำไรในระยะสั้นๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านทำความดีไม่ค่อยได้ดี เรื่องการเปลี่ยนแปลงยังคงจะมีต่อไป ท่านพร้อมจะแสดงการพัฒนาตัวเองและพวกพ้อง แต่จะเข้าใจหลักการบางอย่างผิดพลาด รวมทั้งสนใจปรัชญาที่คนหัวทันสมัยใหม่คิดขึ้น แต่ท่านไม่ควรนำไปใช้ อาจถูกทำร้ายหรือทะเลาะกับคนกันเอง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ฉุกละหุกที่เนื่องมาจากได้ข่าวดีเรื่องหนึ่ง หรือรู้ความลึกลับที่ปิดบังมานานๆ ท่านเองถ้าทำอะไรไม่ต้องการให้ใครรู้เห็น แต่จะมีคนเอาไปลือกันให้แซดแล้วก็สงบไปเอง แท้จริงแล้วการเงินยังเก็บไม่อยู่ บางทีอาจติดลบอยู่ด้วยอะไรที่เคยง่ายจะกลับยาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านไม่แข็งแรงติดโรคง่าย ไม่ควรเข้าโรงพยาบาลหรือสถานบำบัดโรคโดยไม่ได้เจ็บไข้ เพราะสิ่งที่ท่านจะได้แถมติดตัวมาก็คือเชื้อโรคต่างๆ คำมั่นต่างๆ ที่มีผู้ให้ไว้หรือท่านให้ไว้แก่ผู้ใดก็ตาม เรื่องไหนที่จำเป็นที่สุด ท่านรีบทำให้เรื่องนั้นเสร็จไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีงานพิเศษที่ดำเนินการด้วยความกระตือรือร้นผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจให้รับงานสำคัญๆ แทน ท่านไม่มีเรื่องเดือดร้อนทางการงาน แต่จะมีเหตุไม่ดีที่นึกไม่ถึงเกิดขึ้น ไม่ควรประมาทเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ อาจเปลี่ยนสถานที่ทำงานชั่วคราวหรือได้ที่ทำงานอยู่กับบ้านตามความปรารถนาที่ตั้งไว้นานแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีชีวิตที่สนุกสุขสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยและมีรสนิยมเดีวยกัน ความสามารถในการงานเสมอกันและเล็งผลเลิศก็ทัดเทียมกันด้วย ถ้าท่านรักษาสถานภาพเช่นนี้ไว้ได้ จะไม่เกิดปัญหายุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เดินทางไกลไม่ค่อยสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านที่ทำความดีหรือได้ช่วยเหลือผู้อื่นไว้มาก และแม้จะเป็นการส่วนรวมก็มีผลสนองที่สูงส่ง โดยเฉพาะท่านที่ต้องการมีอำนาจและใช้ความเด็ดขาดปกครองผู้อื่น ไม่มีสมาธิสนใจอะไรนานงานประจำที่ปฏิบัติอยู่ก็เป็นภารกิจที่ไม่ง่ายนัก ควรโอนอ่อนผ่อนตามใจคนรักบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้งานจะเข้ามากขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามยิ่งท่านแสดงความรู้ความสามารถเท่าไร อุปสรรคหรือศัตรูคู่แข่งก็จะเกิดรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น ควรเลือกงานเฉพาะที่ท่านถนัดจริงๆ หรือเลือกงานที่ท่านทำแล้วได้ผลทันตาเห็นจะดีกว่า ท่านจะมีโชคจากการเสี่ยงได้ง่ายขึ้น

21 มี.ค. 56 เวลา 14:02 1,439 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...