หลุด!! ภาพแชทยืนยัน "ซี ศิวัฒน์" ตามจีบ "กระแต อาร์สยาม"

 

ถึงแม้ว่าจะแถลงข่าวยืนยันว่าประเด็นร้อนนอกใจแฟนสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ไปหาลูกทุ่งขาเต้น "กระแต อาร์สยาม" ของพระเอกหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์"นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ก็นึกว่าเรื่องราวจะเคลียร์ใจและปิดประเด็นไปได้แล้ว แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นอย่างใจหวัง เพราะล่าสุดมีหลักฐานชิ้นโบว์แดง (แสลงใจสาวเอมี่) เป็นการคุยแชตระหว่าง "กระต่าย อาร์สยาม" น้องสาวของกระแตกับบุคคลปริศนา ซึ่งคาดว่าเป็นหนึ่งในไทยมุงข่าวนี้

 

 

 

 

 

 


โดยในบุคคลดังกล่าวได้แอดไลน์ของคนที่อ้างว่าเป็น กระต่าย และพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องระหว่างหนุ่มซีกับสาวกระแต ซึ่งฝั่งของ กระต่าย นั้น ก็ได้ยืนยันว่า ฝ่ายชายมาจีบพี่สาวตนจริงๆ แถมยังเพิ่งมาหาที่บ้าน เพื่อมาขอโทษแม่ของสองสาว ในช่วงที่แฟนสาวเอมี่บินไปเที่ยวฮ่องกงกับเพื่อนๆ ทั้งนี้ บุคคลที่อ้างว่าเป็น กระต่าย นั้น ยังได้สำทับเพิ่มเติมอีกว่า อีกไม่นานทุกคนจะรู้ความจริง เพราะตอนนี้ผู้ใหญ่ทางค่ายกำลังพูดคุยกันในเรื่องนี้อยู่ ซึ่งทางคู่สนทนาก็พยายามที่จะขอให้ทางกระต่ายโชว์ภาพหลักฐาน ที่เจ้าตัวบอกว่าจะสามารถยืนยันว่าซีไปหากระแตจริงๆ แต่ก็ยังไม่มีการโชว์ภาพนั้นให้เห็น

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ หลังจากที่ภาพบทสนทนาดังกล่าวได้หลุดออกไป สาวเอมี่ก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ในลักษณะยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มยังดีอยู่ และไม่ขอสนใจว่าใครจะทำอะไร เพื่ออะไร ทั้งยังบอกอีกว่าเธอไม่เลิกกับซีอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

21 มี.ค. 56 เวลา 10:47 20,570 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...