ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้รับความสนับสนุนโดยไม่เปิดเผยจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจตามกฎหมาย ความตั้งใจดีของท่านในเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากภัยธรรมชาติบ้าง หรือเกิดจากการชักใบให้เรือเสียบ้าง มีงานรื่นเริงที่บ้านท่าน

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะเกี่ยวข้องกับความสำเร็จของบริวารในการศึกษาหรือการทำงาน จะอยู่ในสถานที่ซึ่งต้องกลั้นหายใจนานๆ การกลั้นอะไรนานๆ นั้นไม่ดีทั้งนั้น ไม่ควรซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ดิน อย่าตัดต้นไม้ใหญ่เพราะจะมีภัย

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านไม่ควรริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ใครเสนอแนะความคิดเห็นแปลกๆ อย่ารีบร้อนทำตาม อย่าเดินทางไกลโดยไม่มีสตางค์ แม้เพื่อนสัญญาว่าจะออกให้ก็อย่าเชื่อ เกิดการแตกร้าวกันในที่ทำงานอย่างเห็นได้ชัด

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านจะพบญาติมิตรและบริวารซึ่ง มาหาสู่ด้วยไมตรีจิต ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกรกฎ 19.49 น. ไม่มีอะไรใหม่ๆ หรือพิเศษจากญาติมิตรนอกจากคุยกันและกินสุรา กันคนละคำสองคำ อย่าเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำงานแทนผู้ใหญ่ได้ผลดี แม้จะมีอุปสรรคและศัตรูมากมายก็ตาม ท่านอาจจะป่วยได้ด้วยการกินอาหารที่มีน้ำแกงหรือเครื่องดื่มที่ไม่สะอาด ไปเที่ยวนอกบ้านมีผู้พยายามมอมสุราท่าน ได้รับเงินจากงานเก่า

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะเชื่อคำโฆษณาหรือเป็นเหยื่อของคำบอกเล่าต่างๆ ที่ไม่จริง การฝากถอนเงินมีปัญหาที่นึกไม่ถึงคือท่านอาจถูกวิ่งราว ณ ที่นั้นก็ได้ การเดินทางไกลเพื่อรับตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น หรือไปเรียนต่อราบรื่นดีมาก

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านที่ปล่อยให้เงินสดอยู่ในมือของ ผู้อื่นนานๆ เงินนั้นจะสูญ เพราะผู้ถือเงินของท่านอาจประสบอุบัติเหตุจนความ จำเสื่อม การซื้อขายของเชื่อและผ่อนส่งไม่ดีต่อท่าน ในวันนี้ ถ้ายกของหนักอาจขาหัก

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้รับข่าวไม่ดีต่างๆ ก็กลายเป็นข่าวดี การใส่ร้ายที่เกิดจากศัตรูไม่ได้รับความเชื่อถือจากคนทั่วไป ศัตรูของท่านจึงเกิดวิวาทกันเอง บริวารที่เป็นคนดีจะนำความชื่นชมยินดีมาสู่ท่านและครอบครัว

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านมีความคิดเห็นไม่สอดคล้องกับระเบียบข้อบังคับคำสั่งต่างๆ ในที่ทำงานของท่านเอง เป็นเหตุให้บริวารและพวกผู้น้อยทำตามท่าน หนู งู แมลงสาบ ตะขาบ แมงป่อง เข้าบ้าน หรือมีถ้วยชามแตก

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้ลาภที่เป็นสิ่งของดีๆ จากบริวาร น้องหรือบุตรหลานของท่านจะได้งานทำเป็นครู อาจารย์ ผู้พิพากษา แพทย์ ส่วนตัวท่านเองถ้าโชคดีมากๆ จะได้บวชกุลบุตรเป็นภิกษุในพุทธศาสนา บริวารโชคดีมาก

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้พบเห็นผู้ใหญ่หรือผู้ที่เคยมีบุญคุณแก่ท่าน แต่บัดนี้เขาตกทุกข์ได้ยาก ท่านก็ช่วยเหลือไปตามมีตามเกิด เสาร์เป็นกาลกิณี ไม่ควรไปเที่ยวไหนไกลๆ หลายวัน มีเงินทองของมีค่าควรเก็บให้มิดชิด

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านสดชื่นแข็งแรงทำอะไรก็สะดวกมีวาทศิลป์ในการเจรจาให้เกิดผลดีแก่ตัวท่านและหมู่คณะ จิตใจสงบเยือกเย็นไม่โกรธง่าย คนโสดมีโชคดีในเรื่องความรัก ไม่ควรเข้าไปอยู่ในหมู่คนมากๆ ถ้ามีเหตุร้ายจะหนีไม่ทัน

21 มี.ค. 56 เวลา 10:42 696
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...