เสี่ยรับเหมาซิ่งกระบะเสยร้านชำพังยับขยี้หญิงชราดับคาที่

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (20 มี.ค.) พ.ต.ท.พงษ์กร เหมราช พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ราชบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนร้านขายของชำข้างทาง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนไกรเพชร  ปากซอยเข้าหอพักวิไลวรรณแมนชั่น อ.เมือง จ.ราชบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.ราชบุรี และมูลนิธิประชานุกูล

ในที่เกิดเหตุพบศพ นางสุรินทร์  ลิมปสายชล  อายุ 74 ปี เจ้าของร้านชำ สภาพร่างกายมีแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้า ลำตัว และขาด้านขวาหัก ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีดำ ทะเบียน กจ 95 ราชบุรี พุ่งชนเข้าไปในร้านจนสภาพรถพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถกระบะ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ญฉ 1769 กรุงเทพมหานคร และรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงินอีก 1  คัน ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย

สอบสวน นายวุฒิชัย  พันศิริพัฒน์ อายุ 61 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เจ้าของรถกระบะคันก่อเหตุ ให้การในสภาพมึนงงว่า กำลังขับรถจะกลับบ้าน ก่อนที่รถจะเกิดเสียหลัก พุ่งชนรถกระบะที่จอดข้างทาง ด้วยความตกใจจึงใส่เกียร์ถอยหลังแล้วเหยียบคันเร่งอย่างแรง ทำให้รถถอยหมุนไปพุ่งชนร้านค้าพังเสียหาย ก่อนจะถอยไปชนร่างของ นางสุรินทร์  ที่นั่งอยู่บริเวณหน้าร้านอย่างจัง เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต พร้อมกับส่งตัวไปตรวจแอลกอฮอล์ในเลือดที่ รพ.ราชบุรี ซึ่งถ้าพบว่าเมาแล้วขับ ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...