ช็อก วัยรุ่นฆาตกรรม 3 ศพ ขึ้นศาล"สุดแสบ-ไร้สำนึก"ใส่เสื้อเย้ยญาติเหยื่อ-ชูนิ้วกลาง (ชมคลิป)

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 ม.ค.ว่า นายที เจ แลน วัยรุ่นวัย 18 ปี ผู้ต้องหาคดียิงนักเรียนที่โรงเรียนชาร์ดอน ในเมืองคลีฟแลนด์ รัฐไอโฮโอของสหรัฐ เสียชีวิต 3 ศพ ได้ขึ้นศาล โดยถูกตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิตในทุกข้อหา ได้แก่ ข้อหาฆาตกรรม พยายามฆ่า และทำร้ายเหยื่ออย่างไร้ความปรานีและชั่วร้าย ขณะที่เจ้าตัวได้แสดงพฤติกรรมสุดทรามระหว่างการให้การ ด้วยการเยาะเย้ยครอบครัวเหยื่อผู้เสียชีวิต

 

รายงานว่า ภายหลังเข้ามาถึงศาล นายที เจ แลน ได้เปิดเสื้อโขว์ให้เห็นเสื้อยืดชั้นใน มีข้อความว่า"ฆาตกร"ซึ่งเป็นเสื้อที่เขาเคยใส่ระหว่างก่อเหตุ ต่อหน้าญาติเหยื่อ พร้อมทั้งแสดงพฤติกรรมยั่วอารมณ์ท้าทายระหว่างการพิจารณาตัดสินคดี ด้วยการยิ้ม และยิ้มเยาะตลอดเวลา รวมทั้งในขณะที่ญาติเหยื่อ 4 รายขึ้นให้การ  และยังกล่าวถ้อยคำเย้ยว่า มือที่เหนี่ยวไกยิงลูกพวกคุณ ก่อนกล่าวคำสาปแช่ง พร้อมทั้งชูนิ้วกลางให้แก่ญาติเหยื่อ

 

ขณะที่นางไดนา มารดาเหยื่อ พาร์เมเตอร์ แม่เหยื่อบอกว่า นายแลนเป็นตัวแทนของการแก้ตัวว่าเป็นพวกจิตฟั่นเฟือน และเธอต้องการให้เขาได้ทรมานอย่างทรมานช้า ๆ และเจ็บปวดที่สุด ให้สมกับที่เธอและครอบครัวต้องเจ็บปวดกับฝันร้ายที่ต้องสูญเสีย นายแดเนี่ยล ลูกชาย

 

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า การจำคุกตลอดชีวิตโดยปราศจากการลดหย่อนโทษเป็นการตัดสินโทษสูงสุดสำหรับนายแลนซึ่งเป็นผู้เยาว์ในขณะก่อคดี โดยมีอายุ 17 ปี และที่ผ่านมา ญาติของเหยื่อนักศึกษาชี้ว่า พวกเขาต้องการให้นายแลนถูกตัดสินโทษรุนแรงที่สุด


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...