ดวงประจำวันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ไปไหนถ้ามีคนสะกดรอยก็รู้ ไม่ควรไปเที่ยวไหนทางเรือเพราะจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย เท่าที่อยู่ว่างๆ จะได้งานทำมีรายได้มั่นคง มีคนมาหลอกขายของผิดกฎหมายถึงบ้าน

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านชนะการแข่งขันหรือการทำงานยากๆ โดยอาศัยความรู้และสติปัญญา ควรใช้พระคุณยิ่งกว่าพระเดช ได้ลาภเป็นเงินสดหรือทองรูปพรรณ ได้รางวัลจากการทำงานสำเร็จ ไม่ควรเกี่ยวข้องกับการพนันทุกเรื่อง

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านทำอะไรก็มีอุปสรรคแม้แต่การเดินทางไปต่างประเทศ ระยะนี้ท่านควรอยู่ให้เป็นที่เป็นทางและทำงานอย่างทุ่มเท ถ้าแสดงความฉลาดต่อหน้าผู้ใหญ่ จะถูกหาว่าอวดรู้และอวดดี การเงินราบรื่น

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมักทำสิ่งที่เป็นผลไม่ดีแก่ตนเอง ไม่มีความอดทนพอที่จะสงวนท่าที ถ้าท่านอยู่ในความสงบจะได้ผลในทางเกียรติยศชื่อเสียงมากกว่า โชคทางการเงินกำลังรุ่งเรือง ถ้าท่านเก็บความลับได้จริงๆ

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีความมั่นใจในความคิดความรู้และความสามารถของตนเอง ความเมตตากรุณาของท่านเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ซึ่งเรียกร้องความสามัคคีจากบริวารและหมู่คณะ พุธและพระเกตุเล็ง ถูกคนพาลใช้เป็นเครื่องมือ

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านให้คำมั่นสัญญาไว้กับใครก็ตามจะปฏิบัติไม่ได้ ดาวอังคารเล็งราศีของท่าน เห็นอะไรไม่พอใจจะโมโหทันที แม้ได้เงินมากๆ ก็ไม่อาจดับโมโหให้ท่านได้ อาจเดินทางไกล อย่าดีใจในข่าวดีเกินไป

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีดาวเสาร์และพระราหูในราศีเกิดก็เป็นโชคดีที่ไม่ธรรมดา มิหนำซ้ำวันนี้พระราหูเป็นศรี ท่านจะได้ลาภจากชาวต่างประเทศหรือได้กำไรจากการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ ผู้น้อยและเด็กๆ ของท่านโชคร้าย

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านทำงานไม่ได้ผลดีเท่าที่คิดไว้ เพราะบริวารไม่ทำตามคำสั่ง ใช้เงินผิดประเภท สร้างศัตรูให้ท่านโดยไม่รู้ตัว แต่วันนี้ดาวพฤหัสบดีเป็นเดชเล็งราศีเกิด ศัตรูส่วนใหญ่จะสลายตัวไปเอง

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านที่จัดงานรื่นเริงในบ้าน เช่น ฉลองวันเกิด ญาติมิตรของท่านจะฉวยโอกาสเล่นการพนันกัน เพื่อนบ้านบอกตำรวจ ท่านทำงานตามนโยบายของผู้ใหญ่ได้ผลดีมาก มีผู้แนะนำให้ท่านรู้จักเพื่อนต่างเพศ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะมีลาภแบบเก็บของตกได้ ของหายได้คืน ญาติมิตรหรือบริวารที่หายไปจากบ้านนานๆ จะกลับมาด้วยความปลอดภัย บริวารที่สำเร็จการศึกษาหรือได้งานทำจะนำลาภมาให้ท่านเป็นอันมาก

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านที่มีผู้น้อยหรือเด็กๆ อยู่ในความดูแลพวกเขาจะทำอะไรพิสดารต่างๆ เกิดความเสียหายแก่ท่านไม่น้อย ใช้เงินสดของท่านไปในทางมิชอบ บริวารที่อยู่ต่างจังหวัดจะนำลาภมาให้ หรือมีคนนำข่าวดีมาบอก

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีดาวในราศีเกิดสี่ดวง ดาวมฤตยูทำมุมกับพระเกตุ การใช้เครื่องไฟฟ้าจะเป็นไปด้วยความประมาท ถูกไฟฟ้าดูดไปตามๆ กัน ของที่ไม่ควรถูกขโมยก็หายอย่างไม่มีร่องรอย อย่ามีความโกรธ

20 มี.ค. 56 เวลา 00:35 590 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...