เผยโฉม! ออฟฟิศ Red Bulls สุดทันสมัยกลางกรุงลอนดอน

 

 

 

 

เผยโฉม! ออฟฟิศ Red Bulls สุดทันสมัยกลางกรุงลอนดอน

 

 

 
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Jump studio 

          ในวงการเครื่องดื่มชูกำลังถือได้ว่า บริษัท เรดบูลส์ หรือ กระทิงแดง ยังคงอยู่ในใจผู้บริโภคเสมอมาทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ด้วยเหตุนี้เองพวกเขาจึงได้ทำการขยายกิจการและสาขาต่าง ๆ ออกไปทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นในเอเชีย อเมริกา และข้ามน้ำข้ามฝั่งไปยังทวีปยุโรป อีกทั้งยังได้ทำการลงหลักปักฐานตั้งสำนักงานใหญ่ที่กรุงลอนดอน ในประเทศอังกฤษ โดยได้ทีมนักออกแบบฝีมือเยี่ยมจากJump studio มาช่วยดีไซน์ออฟฟิศสุดเก๋ไก๋ให้ในครั้งนี้

          ออฟฟิศแห่งนี้ถูกเนรมิตความสวยงามบนพื้นที่ใช้งานกว่า 1,860 ตารางฟุต โดยการตกแต่งภายในนั้นเน้นไปที่การใช้สีแดง ขาว และน้ำเงิน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากโลโก้ของแบรนด์ เพื่อให้พนักงานทุกคนรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของห้องทำงาน ห้องประชุม รวมไปถึงสถานที่สำหรับรองรับแขกที่เข้ามาติดต่อธุระและผู้ที่มาเยี่ยมเยียน 

          ในส่วนของห้องทำงานใช่ว่าจะมีแค่โต๊ะกับเก้าอี้เหมือนออฟฟิศทั่วไป แต่ทุกพื้นที่ของ เรดบูลส์ ลอนดอน แห่งนี้ ห้อมล้อมไปด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง และเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย พร้อมกับการตกแต่งที่แปลกตา เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคน เช่น สไลด์เดอร์ที่เคียงคู่มากับบันไดทรงแปลกตา โต๊ะทำงานที่มีเพียงกระจกกั้น รวมไปถึงสถานที่ผ่อนคลายต่าง ๆ เช่น บาร์เครื่องดื่ม ห้องเกม และสถานที่สำหรับเล่นกีฬา เพื่อเสริมสร้างกำลังใจและช่วยเป็นแรงผลักดันในการสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยม 

          รูปแบบของส่วนอื่น ๆ ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะได้มีการปรับโครงสร้างผนังบางส่วนให้มีความโค้งมน รวมถึงมีพื้นที่รอยหยักเพื่อให้ดูแปลกตาและมีความน่าสนใจมากขึ้นด้วย เป็นอีกหนึ่งออฟฟิศที่เรียกได้ว่ามีความสวยงาม ทันสมัย และบรรยากาศน่าทำงานมากจริง ๆ ใส่ใจทุกกระบวนการแบบนี้นี่เอง มิน่าล่ะ...ถึงได้โดนใจทุกคนไปเต็ม ๆ ว่าแล้วไปชมภาพความสวยงามของออฟฟิศเรดบูลส์แห่งนี้กันเลยดีกว่า 

























 
Credit: http://www.babnee.com/knowledge-cat12.html
19 มี.ค. 56 เวลา 16:42 2,083 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...