เมียปีนบ้าน หนีึผัวเที่ยวพลาดหล่นใส่เหล็กเสียบคากำแพงบ้าน

 

 

 

 

เมียปีนบ้าน หนีึผัวเที่ยวพลาดหล่นใส่เหล็กเสียบคากำแพงบ้าน

 

 

สาวปีนระเบียงหนีสามีเที่ยว พลาดตกถูกเหล็กแหลมเสียบหน่องขาซ้ายคาอยู่บนรั้วกำแพง
วันที่ 19 มี.ค.56 เมื่อเวลา 00.30 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนพลัดตกจากที่สูวแล้วถูกเหล็กแหลมเสียขาคาอยู่บนรั้วกำแพง หลังถาวรห้องเช่า ซอยเออาร์ พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยและอาสาสมัคร พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ 2 ชั้น บริเวณรั้วกำแพงก่อด้วยอิฐสูงประมาณ 2 เมตร ของโรงแรมวิลล่า ออเรนจ์ ที่อยู่ติดกับด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ พบร่าง น.ส.ประภา จันทร์อ่อน อายุ 32 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด อาชีพพนักงานรูมเมทของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา สภาพถูกเหล็กแหลมเสียบน่องขาซ้ายจนเกือบทะลุ ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด โดยมี นายพงศักษ์ อินทะศรี อายุ 38 ปี สามีคอยประคองและให้กำลังใจภรรยาอยู่ไม่ห่าง จนท.กู้ภัยฯ จึงนำเครื่องตัดไฮดรอริก มาทำการตัดเหล็กออกจากตัวกำแพง ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ซึ่งในเวลาต่อมาแพทย์ได้ทำการช่วยผ่าตัดนำเหล็กออกจากขาหญิงสาวเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวได้อย่างปลอดภัย

 

สอบปากคำ นายวุฒิไกร พิมพิลา อายุ 25 ปี ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ ให้การว่า น.ส.ประภา กับนายพงศักษ์ อาศัยอยู่ที่ห้องเบอร์ 8 บน ชั้น 2 ซึ่งปกติทั้งคู่มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุขณะตนนอนอยู่ในห้องที่ต่อเติมออกจากตัวตึกบริเวณชั้นล่าง ได้ยินเสียงคล้ายมีคนเดินอยู่บนหลังคากระเบื้อง จากนั้นไม่นานจึงได้ยินเสียงกระเบื้องแตก และเสียงหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งออกไปดูและพบ น.ส.ประภา ถูกเหล็กแหลมเสียบขาคาอยู่บนรั้วกำแพงของโรงแรมที่อยู่ติดด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ เลยรีบโทรศัพท์แจ้งให้หน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือดังกล่าว

ด้าน นายพงศักษ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับ น.ส.ประภา มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เกี่ยวกับเรื่องที่เมียชอบหนีเที่ยวกับเพื่อนเป็นประจำ ทำให้ตนโมโหและห้ามไม่ให้ออกไปไหน แต่เจ้าตัวดึงดันจะไปให้ได้ ตนจึงไปยืนดักยังชั้นล่างตรงปากทางขึ้น-ลงบันได เพื่อไม่ให้หนีออกไปเที่ยวได้อีก กระทั่งได้ยินเสียงคนร้องตะโกนขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดอยู่บริเวณหลังอพาร์ทเม้นท์ จึงรีบวิ่งไปดูและพบเจ้าของเสียงร้องคือเมียของตัวเองถูกเหล็กเสียบขาอยู่บนกำแพง ทำให้ตนลืมความโมโหรีบวิ่งเข้าไปประคองเมียด้วยความห่วงใย ก่อนที่พลเมืองดีจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า น.ส.ประภา น่าจะออกจากห้องและปีนออกจากระเบียงตึกบนชั้น 2 แล้วไต่ลัดเลาะมาตามหลังคาห้องพักของผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ เพื่อหนีสามีที่ยืนดักอยู่ตรงบันได ก่อนเหยียบกระเบื้องพลาดจนแตกและตกลงมาถูกเหล็กเสียบขาได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

 

Credit: http://news.tlcthai.com/category/news-clips
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...