สาวๆ แห่ดู โชว์อาบน้ำกลางอนุสาวรีย์ "บอย ปกรณ์" หวิดเกิดจลาจล

 

ด้วยดีกรีความฮอตของ"น้าวี" หรือ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" พระเอกมาดทะเล้นจากละคร"พรพรหมอลเวง" ที่ตกปากรับคำเป็นพรีเซนเตอร์ของแป้งเย็นยี่ห้อดัง ซึ่งจัดอีเว้นท์แบบใจถึงด้วยการให้พระเอกหนุ่มโชว์อาบน้ำบริเวณทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทำเอาแทบจะเกิดจลาจลย่อมๆ ขึ้นในบริเวณดังกล่าว ทำให้บุคคลทั่วไปและผู้สัญจรที่ไม่ได้เกี่ยวข้องต้องได้รับความเดือดร้อน จนกลุ่มคนเหล่านั้นเกิดความไม่พอใจ ตะโกนด่าทอ จนผู้จัดงานต้องสั่งให้ยุติงานลงอย่างกระทันหัน

 

 

 

 


ซึ่งทางด้านพระเอกคนดัง ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า

 

 

"ผมในฐานะตัวแทนของตรางูก็ต้องขอโทษทุกๆ คนทุกๆ ฝ่ายที่งานวันนี้เกิดปัญหาขึ้นนิดหน่อย และต้องขอโทษผู้คนที่สัญจรไปมาช่วง BTS อนุเสาวรีย์ด้วย ที่ก่อให้เกิดความยุ่งยากลำบาก ต้องขอโทษจริงๆ เพราะทางทีมงานก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะเกิดปัญหานี้ขึ้นมา ต้องขอโทษที่เป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของพวกเราเอง ขอโทษจริงๆ ครับ"

 

 

 

 


"ส่วนที่มีแฟนคลับทะเลาะกับคนที่เดินผ่านไปผ่านมา ผมไม่ทราบเลยครับ ทราบแค่เมื่อกี้ที่เขาให้ผมลงเวทีก่อนเลย เหตุเพราะผู้โดยสารที่เดินสวนไปสวนมาเริ่มเดินไม่ได้ เริ่มมีคนหงุดหงิด ผมก็เข้าใจ ก็พยายามบอกให้คนที่ยืนดูหลีกทางให้คนเดินด้วย แต่ก็เข้าใจว่าคนมีจำนวนมากเลยเกิดปัญหาขึ้นนิดหน่อย ต้องขอโทษจากใจจริงเลยครับ ขอโทษในฐานะของผมเอง บอย ปกรณ์และในฐานะของตรางูด้วย"

 

 

 

 


เพื่อเป็นการยืนยันถึงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอย ยังได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง เพื่อขอโทษและชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวอีกด้วย

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...